หนุ่มฆ่าหมูโมโหหิว เผาเสื้อผ้าประชดเมีย

เมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้ (6 ก.ค.) พ.ต.ท.พัฒนา คาดพันโน สารวัตรเวร สภ.เมืองมุกดาหาร

รับแจ้งเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาท ที่บริเวณบ้านเลขที่ 538 ถ.พิทักษ์สันติราษฎร์ อ.เมืองมุกดาหาร จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายพร วงค์ปัญญา อายุ 29 ปี ลูกจ้างเขียงหมู ยืนอยู่หน้าบ้าน จากการสอบถาม ทราบว่า นายพรเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัว โดยนางเพชรพิมาย อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นเจ้าบ้านและนายจ้างกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นนายพร และนางพร สามีภรรยาซึ่งมีชื่อเหมือนกัน ทะเลาะกันที่บริเวณหลังบ้าน แต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องใด หลังจากนั้น ตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย มาจากหลังบ้านว่าไฟไหม้ จึงเดินไปดู และเห็นนางพรได้รับบาดเจ็บ ถูกไฟลวกที่ใบหน้า แต่ไม่เห็นว่าไฟไหม้ที่จุดใด จึงสั่งให้คนในบ้านนำนางพร ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมุกดาหารทันที

ด้านนายพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนไปทำงานรับจ้างฆ่าหมู ตามปกติ เมื่อกลับเข้าบ้านมา ได้รู้สึกหิวข้าวอย่างมาก

แต่ได้รับคำตอบจากภรรยา ที่พูดจาไม่ดี และเก็บเสื้อผ้าของตนใส่กระเป๋า เพื่อขับไล่ ทำให้ตนบันดาลโทสะ เดินออกไปซื้อน้ำมันเบนซิน เพื่อนำมาเผาเสื้อผ้าของตน เป็นการประชด แต่พอภรรยาเห็นตนจุดไฟเผา จึงวิ่งมาขวาง ประกอบกับเป็นช่วงที่ไฟกำลังลุกพอดี จึงรีบเอาน้ำในตุ่ม มาราดที่ตัวภรรยา เพื่อให้ไฟดับ แต่ไม่มีเจตนาจะเผาภรรยาเลย

ส่วนอาการของนางพร พบว่า ถูกไฟลวกที่ใบหน้า และแผ่นหลัง ประมาณร้อยละ 30 ของผิวหนัง

โดยบริเวณที่ถูกไฟไหม้ มีอาการสาหัส ขณะที่แพทย์ต้องเจาะคอนางพร เพราะ หายใจไม่สะดวก หลังจากสูดดมกลิ่นน้ำมัน เข้าลำคอ พร้อมกับต้องนำตัวเข้ารับการรักษา ที่ห้องไอ ซี ยู เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ต้องรอสอบปากคำนางพรต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์