หนุ่มควง 7 สาวเที่ยวโต๊ะข้างๆ แซวหญิง - โดดป้อง เจอยิงคอดับ!

หนุ่มควง 7 สาวเที่ยวโต๊ะข้างๆ แซวหญิง - โดดป้อง เจอยิงคอดับ!


หนุ่มควง 7 สาวเที่ยวร้านเหล้า โต๊ะข้างๆแซวหญิง - โดดป้อง เจอยิงคอดับ!

 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 26 ต.ค. ร.ต.อ.เมธี ภิญโญประการ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้เสียชีวิตภายในสถานบันเทิง “โรงเหล้าแลหวัน” อ.เมือง จ.ตรัง จากนั้นได้แจ้งให้ พ.ต.อ.ชัยรัตน์ กาญจนเนตร ผกก.สภ.เมืองตรัง พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง และนำกำลังไปพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปราโมทย์ สังข์ทอง สวป.สภ.เมือง พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รองผกก.ป.สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กก.ภ.จว.ตรัง มูลนิธิกุศลสถานตรัง

 ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในภายสถานบันเทิงโรงเหล้าแลหวัน พบศพ นายธนิต ยืนยง อายุ24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่14 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง สภาพศพนอนเสียชีวิตบนพื้นเลือดไหลนองไปทั่วบริเวณ บริเณลำคอซ้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองทะลุคอ บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุพบเศษขวดเหล้า โซดาแตกเกลื่อนกระจัดกระจาย โดยแขกที่มาเที่ยวแตกตื่นวิ่งหนีเอาตัวรอดกลับบ้าน ด้วยความโกลาหลและหวาดกลัว

 จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายพร้อมเพื่อนชาย 1 คน และเพื่อนสาวอีก 7 คน เข้ามาเที่ยวและนั่งดื่มเต้นด้วยความสนุก ขณะเดียวกัน กลุ่มคนร้ายซึ่งนั่งดื่มอยู่โต๊ะข้างเคียงแซวเพื่อนสาวผู้ตายจนเกิดการทะเลาะวิวาท โดยที่หนึ่งในกลุ่มคนร้ายฉวยโอกาสวกไปนำอาวุธปืน ก่อนเดินมาด้านหลังผู้ตายใช้ปืนจ่อยิงบริเวณลำคอซ้ายล้มฟุบ ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยเข้ามาระงับเหตุ และใช้ขวดเบียร์ฟาดไปที่ศรีษะของคนร้ายได้รับบาดเจ็บ แต่กลุ่มคนร้ายได้ขับรถหลบหนีออกออกไปอย่างรวดเร็ว

 ต่อมาเวลา 07.30 น. เช้าวันเดียวกัน พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.กก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ สังข์ทอง พนักงานสอบสวนชำนาญการ พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปที่เกิดเหตุอีกคครั้ง เพื่อตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และหาพยานหลักฐานที่คาดว่าน่าจะตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 พล.ต.ต.จีรวัฒน์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนสาวจำนวน 7 คน โดยที่คนร้ายซึ่งนั่งอยู่โต๊ะติดกันแซวเพื่อนสาวผู้ตายไม่พอใจจนเกิดทะเลาะวิวาท แต่ไม่ได้ลงไม้ลงมือหรือชกต่อยกัน ขณะที่หนึ่งในคนร้ายได้ออกไปนำอาวุธปืนเดินผ่านโต๊ะมาด้านหลัง และใช้ปืนจ่อยิง 1 นัด กระสุนเข้าบริเวณลำคอซ้ายเสียชีวิตทันที

 ตนสั่งการให้เจ้าหน้าที่กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน เก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมทั้งลายนิ้วมือแฝง รองเท้าแตะของคนร้ายและผู้เสียชีวิตที่ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบดีเอ็นเออย่างละเอียด พร้อมทั้งให้นำภาพในกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อจะได้นำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งน่าจะทราบตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะสถานบันเทิงแห่งนี้ จะมีการตรวจสอบใบอนุญาต และการเปิดว่าเลยกำหนดระยะเวลาที่กำหนดไว้หรือไม่ โดยจะทำหนังสือเสนอไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดตรังว่าจะสั่งปิดชั่วคราวหรือไม่ ที่ปล่อยให้มีแขกนำอาวุธเข้ามาในสถานบันเทิง ไม่มีการเข้มงวดตรวจอาวุธของแขกที่เข้ามาเที่ยว อย่างไรก็ตาม คดีนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

หนุ่มควง 7 สาวเที่ยวโต๊ะข้างๆ แซวหญิง - โดดป้อง เจอยิงคอดับ!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์