หนุ่มคลิปxในห้องน้ำโผล่ขอโทษ รับอายสุด!!-จันทร์นี้ได้คนโพสต์

19 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีมีผู้โพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดีย เนื้อหาเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นชาย-หญิงคู่หนึ่ง ที่มีเพศสัมพันธ์กันในห้องน้ำหญิงผับแห่งหนึ่งกลางเมืองระยอง โดยคลิปมีความยาว 1.30 วินาที เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะจัดงานปาร์ตี้ฉลองเทศกาลสงกรานต์ หลังเกิดเรื่องฉาวตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ตั้งทีมสืบสวนหาตัวคนที่โพสต์คลิปลงโซเชียลมีเดีย ตามที่ปรากฏเป็นข่าวว่า 2 หนุ่มสาวได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และเตือนเยาวชนเด็กวัยรุ่นทั้งหลาย ทำอะไรควรมีสติ อย่ากระทำด้วยความคึกคะนอง

โดยนายโอ๊ค (นามสมมติ) หนุ่มที่อยู่ในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งตนเองและแฟนสาวรู้สึกเสียใจมาก อยากขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ทุกวันนี้ไม่กล้าออกไปไหน เนื่องจากเกรงว่าคนจะจำหน้าได้ ที่กระทำไปเนื่องจากมึนเมาจนขาดสติ อยากฝากเป็นอุทาหรณ์ถึงเด็กวัยรุ่นว่าหากจะทำอะไรอย่าทำด้วยความคึกคะนอง เพราะหากพลาดขึ้นมาจะทำให้ครอบครัว และญาติพี่น้องเสียชื่อเสียง ทำอะไรต้องคิดถึงพ่อแม่เป็นหลัก

ขณะที่ พ.ต.อ.เชาว์ศิริ บุญศิริโยธิน ผกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า ได้ตั้งชุดสืบสวนในเรื่องนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ และได้ประสานไปยังกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ "ไอซีที" เพื่อขอข้อมูลติดตามคนที่นำเอาคลิปวีดีโอดังกล่าวมาโพสต์ คาดว่า น่าจะทราบผลภายในวันที่ 20 เม.ย.นี้ และจะให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวด้วย

“ฝากเตือนนักท่องเที่ยววัยรุ่นต่าง ๆ สำหรับการมีเพศสัมพันธ์นั้นให้นึกถึงสถานที่ที่เหมาะสม และให้เตือนสติถึงจารีตประเพณีไทยด้วย ถ้าเกิดความเสียหายตัวเองจะรู้สึกอับอายหรือเกิดความเสียหายแก่ครอบครัวได้ อีกทั้งขอเตือนสำหรับผู้ที่นำคลิปมาปล่อย ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายมีความผิดทางคดีอาญาอย่าทำเพราะเกิดจากการคึกคะนอง เพราะจะทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์