หนุ่มคลั่งเผาตัว-พบโยงคดีฆาตเกย์ชิงแจ๊ซ

แฉขับเก๋ง ขรก.หนุ่ม ที่โดนฆ่า! ตามง้อเมีย แล้วก่อเหตุ


หนุ่มคลั่งเผาตัวประชดเมียเด็กอุ้มลูกหนีกลับบ้าน เผยชวนเพื่อนขี่เก๋งแจ๊ซตามง้อถึงบ้านที่จ.อุตรดิตถ์ แต่ไม่สำเร็จ ตัดสินใจประชดรักราดเบนซินจุดไฟเผาตัวเองสาหัสต่อหน้าต่อตา ชาวบ้านพาส่งร.พ.วุ่น ตร.พบข้อสงสัยไม่มีหลักฐานครอบครองรถ สอบไปสอบมาอ้างเช่ามาจากเพื่อนอีกคน

ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันแยกไปก่อน เช็กทะเบียนรถพบเป็นของขรก.หนุ่มใหญ่ ที่กรุงเทพฯ ติดต่อไปก็ไม่เจอตัว

ประสานไปที่ทำงานปรากฏว่าไม่ได้มาทำงานแถมไม่ได้โทรศัพท์มาลาด้วย แจ้งตร. ท้องที่กับญาติรุดไปดูที่บ้าน พบกลายเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้าใช้หมอนอุดปาก-จมูก ขาดใจตายคาห้องน้ำ ส่วนในห้องนอนพบร่องรอยต่อสู้หนังโป๊เกย์วางทิ้งเกลื่อน แม่บ้านเผยเป็นโสดอยู่คนเดียว แต่ชอบพาเด็กหนุ่มมาค้างที่บ้าน สงสัยโดนฆ่าชิงทรัพย์ สั่งอายัดตัวหนุ่มคลั่งไว้ทันที สอบขยายผลเกี่ยวกับคดีฆาตเกย์หรือไม่

คดีซ้อนคดีสุดชุลมุนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 ต.ค.

ร.ต.ท.ชม ศรีนวล ร้อยเวรสภ.อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งเหตุคนจุดไฟเผาตัวเองที่หน้าบ้านเลขที่ 36/1 หมู่ 4 บ้านห้วยยศ ต.ม่วงเจ็ดต้น อ.บ้านโคก จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบนายวรวุฒิ นันทเสน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/1 หมู่ 8 ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี อยู่ในอาการทุรนทุรายจากการถูกไฟเผาตามร่างกาย ชาวบ้านช่วยกันนำน้ำมาราดเพื่อดับไฟ จากนั้นช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านโคก ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กฉ-3323 อุดรธานี เปิดฝาช่องเติมน้ำมันอยู่ ขวดพลาสติกใส่น้ำมันเบนซิน และสายยางดูดน้ำมัน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวรวุฒิ ขับรถ ยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ มาหาน.ส.นิภา โสดา อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นภรรยาสาวและมีลูกด้วยกัน 1 คน เพื่อมาง้อขอคืนดี

หลังจากที่ฝ่ายหญิงพาลูกหนีกลับมาอยู่บ้าน แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย นายวรวุฒิ จึงประชดด้วยการออกมาดูดน้ำมันจากรถเก๋งใส่ขวดพลาสติก แล้วราดตัวเองตั้งแต่ลำคอไปจนถึงขา จากนั้นใช้ไฟแช็กแก๊สเผาตัวเองต่อหน้าภรรยา ปรากฏไฟลุกท่วมไหม้ทั้งตัว ดิ้นทุรนทุรายร้องด้วยความเจ็บปวด ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงช่วยกันดับไฟแล้วพาส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นผู้บาดเจ็บมีสภาพถูกไฟลวกประมาณ 30%


ต่อมาตำรวจตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าวพบแผ่นป้ายทะเบียน ชภ-1186 กรุงเทพ วางทิ้งอยู่ที่เบาะด้านหลัง


ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นหมายเลขทะเบียนเดิมของรถคันดังกล่าว จึงไปสอบปากคำนายวรวุฒิ ที่แม้จะได้รับบาดเจ็บแต่สามารถให้การได้ อ้างว่ารถคันนี้เช่ามาจากเพื่อนชื่อนายเอก ไม่ทราบนามสกุล ในราคา 3,000 บาท จากนั้นก็ชักชวนนายอุสมาน นุชช่วง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/830 ม.1 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. เพื่อนอีกคนเดินทางมา จ.อุตรดิตถ์ ก่อนที่จะแยกกันโดยตนมาหาภรรยาและลูกเพื่อรับกลับบ้าน แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีจึงตัดสินใจประชดด้วยการเผาตัวเอง ส่วนนายอุสมาน ไม่ทราบว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน เมื่อตำรวจสอบถามรายละเอียดของรถยนต์ที่เช่ามา แต่นายวรวุฒิก็ตอบไม่ได้และไม่มีหลักฐานมาแสดง

กระทั่งวันที่ 8 ก.ย. ตำรวจสภ.อ.โคกโพธิ์ ตรวจสอบทะเบียนรถพบว่ามีชื่อนายปริญญา ธนานันท์ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่บริหารงานประกันสุขภาพ สำนักงานประกันสุขภาพแห่งชาติ

อยู่บ้านเลขที่ 802/681 ซอย 10/2 หมู่บ้านริเวอร์ปาร์ค 2 ถ.พหล โยธิน ม.2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นเจ้าของ จึงติดต่อไปที่บ้านพักแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงประสานไปยังที่ทำงานพบกับนายบุรัน รักษาพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานทั่วไป สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ผู้บังคับบัญชา ซึ่งแจ้งว่านายปริญญาไม่ได้มาทำงาน เมื่อทราบว่าพบรถไปอยู่กับคนอื่นจึงพยายามติดต่อแต่ก็ไม่มีการตอบรับกลับมา จึงตัดสินใจประสานกับญาติให้แจ้งตำรวจไปดูที่บ้าน

กระทั่งเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน

พ.ต.ท.จารุวัฒน์ สรรพอุดม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ต.ตูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยพล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.ปทุมธานี พ.ต.อ.พงษ์พล พงษ์พิลา ผกก.สภ.ต.คูคต พ.ต.ท.อดุลย์ เม่นบางผึ้ง รอง. ผกก.สส. พ.ต.ท.อัธยา แถบทอง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งพร้อมญาตินายปริญญา เดินทางไปตรวจสอบเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ประตูด้านหน้าถูกล็อก และพบว่าเครื่องทำความเย็นในห้องนอนชั้น 2 ยังทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ตัดสินใจงัดบานเกล็ดหน้าต่างและเปิดประตูเข้าไป ที่บริเวณชั้นสองภายในห้องนอนพบร่องรอยการต่อสู้ โคมไฟที่ตั้งอยู่ตกลงมาแตก และพบแผ่นซีดีโป๊แบบผู้ชายกับผู้ชายในห้องจำนวนหลายแผ่น

เมื่อตรวจสอบในห้องน้ำพบศพนายปริญญา นอนคุดคู้เสียชีวิตอยู่ภายในส่วนอาบน้ำใกล้กับโถปัสสาวะ

สภาพศพใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อกล้ามสีขาว ถูกมัดมือด้วยสายไฟ สายยางอาบน้ำ และเทปกาว มีผ้าสีดำปิดหน้าทับซ้ำด้วยหมอนสีแดง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง เพราะขาดอากาศหายใจ นางไร่ กัลยาทอง อายุ 60 ปี แม่บ้านซึ่งจะมาทำความสะอาดบ้านเป็นประจำแบบไป-กลับ ให้การว่าเห็นนายปริญญา ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่เห็นอีกรวมทั้งรถเก๋งก็หายไปด้วย แต่ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าไปเที่ยววันหยุดเสาร์-อาทิตย์ สำหรับนายปริญญา เป็นโสดพักอาศัยอยู่เพียงลำพังในบ้านเกิดเหตุ แต่มักจะมีเด็กหนุ่มๆ แวะมาหาหรือนอนค้างด้วยเป็นประจำ โดยนายปริญญามักจะบอกว่าเป็นญาติหรือหลานๆ มาเที่ยวบ้าน อย่างไรก็ตามลักษณะของนายปริญญา จะเรียบร้อยออกแนวตุ้งติ้ง

พล.ต.ต.ประพันธ์ ผบก.ภ.ปทุมธานี กล่าวว่า

เบื้องต้นประสานไปยังสภ.อ.โคกโพธิ์ แจ้งเหตุพบศพเจ้าของรถเก๋งให้ทราบแล้ว และให้อายัดตัวนายวรวุฒิ เอาไว้เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากสงสัยว่าอาจจะรู้เห็นกับคดีฆ่านายปริญญา โดยเชื่อว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ รวมทั้งเร่งติดตามตัวนายอุสมาน เพื่อนนายวรวุฒิ ที่อยู่ด้วยกันอีกทางหนึ่งด้วย นอกจากนี้จะขยายผลไปถึงนายเอก ไม่ทราบนามสกุล ที่นายวรวุฒิอ้างว่าเป็นผู้นำรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ มาให้เช่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์