หนุ่มคลั่งยิงตัว กลางห้างดัง หนีตายโกลาหล

เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงไล่ประชาชน บริเวณช่องขายตั๋วหนัง ห้างดัง ย่าน อ.มหาชัย จนหนีตายกันอลหม่าน ก่อนตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส...

เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (16 ก.ย.) ได้เกิดเหตุชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว แจ็กเก็ตสีน้ำเงิน กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบสีดำ

เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงขึ้นฟ้า 1 นัด จากนั้นได้กวัดแกว่งอาวุธปืนไปมา พร้อมกับตวาดไล่ประชาชนที่อยู่บริเวณช่องขายตั๋วโรงภาพยนตร์ ภายในห้างชื่อดังย่าน อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร จนเกิดความโกลาหล ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ของโรงภาพยนตร์ดังกล่าว ต้องรีบอพยพประชาชนที่อยู่ภายในออกไปทั้งหมด รวมทั้งร้านค้าที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ได้ปิดการให้บริการทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยเช่นกัน

โดยผู้ช่วยผู้จัดการของโรงภาพยนตร์ ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ชายที่ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด จากนั้น ได้เดินวนไปวนมา อยู่บริเวณหน้าบ็อกออฟฟิศและช่องขายตั๋ว โดยไม่ยอมพูดยอมจากับผู้ใด 

อย่างไรก็ดี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรสงคราม เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ
 
และได้เปิดการเจรจากับชายดังกล่าว
ได้เพียงประมาณเพียง 15 นาที ก็ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อชายคนดังกล่าว จู่ ๆ ได้ลุกขึ้นยืน และใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง 1 นัด ที่หน้าอกซ้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หายใจรวยระริน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ. แล้ว

พ.ต.ต.นนท์ ภักดีพันธุ์ สวป.สภ.เมือง สมุทรสาคร เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิชาญ ศรีสุข อายุ 24  ปี ส่วนสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดส่วนตัว  เบื้องต้นได้มีการประสานงานขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งสืบหาข้อเท็จจริง แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์