หนุ่มคลั่งยาคว้ามีดจี้คอจยย.วินคาโรงพยาบาล

หนุ่มคลั่งยาคว้ามีดจี้คอจยย.วินคาโรงพยาบาล

หนุ่มเสพยาบ้าเครียดจัด คว้ามีดจี้จับวินจยย. เข้าไปในรพ.ระยอง ช่วงเช้ามืด โชคดีเกลี่ยกล่อม ยอมวางอาวุธมีดสำเร็จ

เมื่อวันที่15 เม.ย.ร.ต.ท.เลิศศักดิ์วังคีรี ร้อยเวร สภ.เมืองระยองอ.เมืองจ.ระยองได้รับแจ้งมีคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลม
 
จี้บังคับคนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่ในรพ.ระยองจึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยร.ต.ท.ประพันธ์พิทักษา รอง สวป.สภ.เมืองระยองและตำรวจสายตรวจจำนวนหนึ่งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงเอะอะโวยวายที่บริเวณเคาท์เตอร์ในโรงพยาบาลระยอง ตรวจสอบพบ นายสำราญเยียชะโลม อายุ 30ปีชาว จ.นครราชสีมาส่งเสียงร้องเอะอะโวยวาย พร้อมกับสั่งห้ามเข้ามาใกล้ในมือขวาถืออาวุธมีดปลายแหลมจี้บังคับ นายประพัฒน์สกุลมาก อายุ 30ปีคนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รักษาความปลอดภัยในโรงพยาบาลระยองกำลังเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ชม. จนเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ ภรรยาของนายสำราญ มาเกลี่ยกล่อมเป็นผลสำเร็จยอมวางอาวุธมีดเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัว นายสำราญโดยละม่อม

จากการสอบถาม นายพัลลพบัณฑิตธรรม อายุ 37ปีเจ้าหน้าที่เวรเปลอยู่หน้าโรงพยาบาลระยอง ให้การว่า

ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มีจยย.รับจ้าง พ่วงคนซ้อนท้ายขับมาด้วยความเร็ว พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไป นึกว่ามีคนถูกทำร้ายแต่พอเข้าไปใกล้พบชายมีอาการเหมือนเมาสุราหรือยาเสพติดใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้ที่คอคนขับจยย.ดังกล่าว

จากนั้นคนร้ายได้บังให้คนขับจยย.เดินเข้าไปบริเวณจุดเคาท์เตอร์รับแจ้งผู้ป่วย ฝ่ายเจ้าหน้าที่ที่รักษาความปลอดภัยในโรงพยาบาลระยองวิ่งเข้ามาพร้อมกับเจรจาเกลี้ยกล่อมและโทรศัพท์หาภรรยาให้มาช่วยเกลี้ยกล่อมจนคนร้ายยอมปล่อยอาวุธมีดเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปใส่กุญแจมือและนำตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองระยอง

ด้าน นายสุทัศน์ สกุลมาก คนขับจยย.รับจ้าง ให้การว่า
 
ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหน้าห้างสรรพสินค้าแหลมทอง สาขาระยองริมถนนสุขุมวิท ต.เนินพระอ.เมืองจ.ระยอง มีชายโบกขึ้นรถ แล้วใช้อาวุธมีดจี้บังคับสอบถามให้การวกวน และไม่รู้ว่าต้องการอะไร จึงขับจยย.เข้ามายังโรงพยาบาล เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสำราญ มาสอบสวนทราบว่า เครียดกับปัญหาครอบครัวจากนั้นได้นำมาตรวจหาสารเสพติดซึ่งพบฉี่สีม่วงสอบถาม นายสุทัศน์ แล้วไม่ติดใจเอาความเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



หนุ่มคลั่งยาคว้ามีดจี้คอจยย.วินคาโรงพยาบาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์