หนุ่มคลั่งมีดแทงน้องฝาแฝดดับสยอง

คมชัดลึก :หนุ่มขี้ยาคลั่งมีดแทง-ท่อนเหล็กทุบหัวฆ่าน้องชายฝาแฝดดับสยอง


ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยา แช่มจันทึก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/40 หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์กว่า 10 แผล ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์จนหนังศีรษะเปิดเห็นกะโหลก
สอบสวน นายพิทักษ์ พองเหล็ก อายุ 19 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งซ่อมรถอยู่ภายในอู่ซ่อมรถ จนกระทั่งได้ยินเสียงคนทะเลาะเอะอะโวยวายดังขึ้นที่หน้าอู่ซ่อมรถจึงออกมาตรวจสอบพบ นายสุริยา ผู้เสียชีวิตถูก นายบัญชา แช่มจันทึก อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายฝาแฝดอยู่ในอาการคุ้มคลั่งคล้ายคนเมายาบ้า ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงที่ใบหน้าจนร่างของนายสุริยา น้องชายล้มลงไปที่พื้นก่อนจะยกเอาท่อนเหล็กทุบที่ศีรษะและใบหน้าอย่างบ้าระห่ำจน นายสุริยา นอนแน่นิ่งหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่กับพื้น


จากนั้น นาย บัญชา ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนภายในบ้านพักซึ่งตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบที่บ้านพักเลขที่ 13/40 หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบ นายบัญชา แช่มจันทึก ผู้ก่อเหตุสวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียวหลบอยู่ภายในบ้านพักและยังแสดงอาการคุ้มคลั่งตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อมตัวบ้านพักเอาไว้ ก่อนจะนำกำลังบุกเข้าไปในบ้านพักและสามารถช่วยกันจับกุมตัว นายบัญชา เอาไว้ได้ จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบัญชา นั้นยังให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่องพูดแค่เพียงว่าต้องการที่จะฆ่าน้องชายเท่านั้น


ด้าน นางสุพรรษา แช่มจันทึก อายุ 31 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุได้ให้การว่า นายบัญชา ซึ่งเป็นน้องชายมีอาการติดยาบ้าอย่างหนัก

โดยจะเสพทุกวัน ซึ่งเสพมาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี จนมีอาการทางประสาท มักคิดว่าจะมีคนมาฆ่าเป็นประจำ บางครั้งแสดงอาการคุ้มคลั่งทำลายข้าวของภายในบ้านพูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ยังไม่เคยไล่ทำร้ายคนในบ้านหรือชาวบ้านใกล้เคียง และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการที่เสพยาบ้าเข้าไปจนเกินขนาด จึงทำให้เกิดประสาทหลอนและคุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายน้องชายตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์