หนุ่มคลั่งปาดคอแฟนสาว เพราะไม่ให้ดูมือถือ!!!?

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 เม.ย.เจ้าหน้าที่ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกัน ภายในร้านเสริมสวยใบเตยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ รีบไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มาย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกอาวุธมีดปาดที่ลำคอ และถูกแทงกลางหลัง และหัวเข่าขวาเลือดไหลอาบร่าง แต่ยังพอมีสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาล ก่อนเร่งส่งตัวไปยัง รพ.บางละมุง ที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือมีดที่ก่อเหตุ คือนายจิรพันธุ์ หรือเจ คารัมย์ อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีอาการมึนเมาสุรา นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทีเซื่องซึม

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การทั้งน้ำตาว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และหึงหวง ก่อนเกิดเหตุตนขอดูโทรศัพท์มือถือของ น.ส.มายเพื่อเช็คดูว่า แอบแชทคุยกับหนุ่มคนไหนบ้างหรือไม่ แต่แฟนสาวไม่ยอม จึงเกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ตนบันดาลโทสะยั้งอารมณ์ไม่อยู่จึงลงมือทำร้ายตบตีแฟนสาวจนอ่วม ก่อนจะใช้มีดปาดคอ และแทงซ้ำจนบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน น.ส.ทัศวรรณ ทองสุข อายุ 29 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเสริมสวย ให้การว่า นายจิรพันธุ์ และ น.ส.มายเป็นญาติที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อหางานทำ มาขอพักอาศัยที่บ้านของตนเป็นการชั่วคราว ปกติทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้เหตุการลุกลามบานปลาย นายจิรพันธุ์ถึงขั้นลงไม้ลงมือตบตีแฟนสาว และลากเข้าไปในห้องครัว ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บคว้าอาวุธมีดติดมือมาเพื่อป้องกันตัว แต่นายจิรพันธุ์แย่งอาวุธมีดได้จึงปาดคอ และไล่แทง น.ส.มายจนบาดเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์