หนุ่มคลั่งน้อยใจพ่อมีดสับอก ควักหัวใจออกมากองดับอนาถ

หนุ่มขี้ยาวัย 24 ปีคลั่งคว้ามีดปังตอสับหน้าอกควักหัวใจออกมากองด้านนอก แม่เผยน้อยใจเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับพ่อแต่ไปก่อเหตุลักมือถือแม่เลี้ยงเลยถูกขู่จะแจ้งตร.จับ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 30 ก.ย.  พ.ต.ท.สมปอง ศรีเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนทำร้ายตัวเองเสียชีวิตเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 18 / 5 หมู่ 9 หมู่บ้านทานตะวัน ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก.สภ.อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


บ้านเลขที่ดังกล่าวเป็นทาวเฮาส์  2 ชั้น

ที่บริเวณชั้นล่างตั้งแต่หน้าประตูทางเข้ามีรอยเลือดไหลหยุดเป็นทางยาวไปจนถึงหน้าบันใดทางขึ้นชั้น 2  พบศพนายสานิตย์ กักบุบผา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนางนภา ศิริภาพ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ที่บริเวณหน้าอกข้างซ้ายมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดจนเป็นแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 7 นิ้ว เลือดไหลทะลักออกมาไม่หยุด ข้างลำตัวด้านซ้ายพบหัวใจของผู้ตายออกมากองอยู่ด้านนอก  และมีมีดปังตอตกอยู่ใกล้มือข้างขวา   1 เล่ม จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

นางนภาผู้เป็นแม่ของผู้ตายร้องไห้แทบขาดใจ พร้อมกับเปิดเผยว่า

เมื่อประมาณ 2 เดือนเศษที่ผ่านมาผู้ตายได้เก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับอดีตสามีตนที่ได้เลิกลากันไปอยู่กินกับภรรยาใหม่ย่าน อ.บางพลี   เนื่องจากน้อยใจที่ตนต่อว่าเรื่องเสพยาเสพติด และหาว่าตนไม่รัก   

"4 วันเกิดเกิดเหตุ ผู้ตายได้กลับมาที่บ้านพร้อมกับเล่าให้ฟังว่าพ่อไม่รักไม่ให้เงินใช้และดุด่าตัวเองทุกวัน  ผู้ตายจึงได้แอบขโมยเอาโทรศัพท์มือถือของแม่เลี้ยงมา แต่ถูกพ่อจับได้และข่มขู่ว่าจะแจ้งให้ตำรวจมาจับ ด้วยความกลัวจึงได้หนีกลับมาหาดิฉัน"นางนภา กล่าว


นางนภา เปิดเผยอีกว่า

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาตนก็ยังเห็นผู้ตายเป็นปกติดี จนกระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่มตนจึงได้บอกให้ลูกชายปิดบ้านนอน แต่ผู้ตายบอกว่าเดียวจะตามขึ้นไป  ตนจึงขึ้นไปนอนก่อน จนเวลาเกือบเที่ยงคืน ในขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ในห้องชั้น 2 ได้ยินเสียงดังที่ชั้นล่างจึงได้รีบเปิดประตูวิ่งออกมาดู ก็พบลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าบันใดทางขึ้นชั้นสอง  ก็แทบช็อคเมื่อพบว่าลูกชายได้ใช้มีดฟันหน้าอกซ้ายของตัวและควักหัวใจออกมากองอยู่ด้านนอกพอตั้งสติได้ก็รีบวิ่งออกมาร้องของความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้าน 

 พ.ต.ท.สมปอง เปิดเผยว่า

  ผู้ตายอาจจะเกิดน้อยใจที่ถูกพ่อดุด่าและข่มขู่ว่าจะให้ตำรวจมาจับกุมตัว  ประกอบกับไม่มีเงินซื้อยาบ้ามาเสพ จึงอาจะเกิดอาการคุ้มคลั่งและน้อยใจจึงได้ใช้มีดทำครัวสับหน้าอกตัวเองขณะกำลังนั่งอยู่ที่โซฟาและควักเอาหัวใจออกมา ก่อนที่จะพยายามกระเสือกกระสนคลานไปที่ทางขึ้นบันใดชั้นสองเพื่อที่จะบอกลาแม่ แต่ทนพิษบาทแผลไม่ไหวเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์