หนุ่มคลั่ง! ขวานจามหัวน้องเมีย

หนุ่มขอนแก่นตามหาเมีย หวังขอคืนดี


พบเพียงน้องชาย-น้องสะใภ้เมีย พูดจากีดกันให้เลิกติดต่อ เลยนั่งซดเหล้าย้อมใจ พอเมาได้ที่กลับมาอีกครั้ง คราวนี้ไม่พูดพล่ามทำเพลง เงื้อขวานจามหัวทั้งคู่เละ ก่อนใช้ปืนยิงขมับตายตามหนีปัญหา

เมื่อเวลา 00.10น.วันนี้ (22 ตค.49)


พ.ต.ท.สรวิศ สุแพทย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า พบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักไม่มีชื่อ ห้องที่ 8 เลขที่ 1279/616 ซ.โนรี ถ.สุขุมวิท ม.6 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ. เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.ท.ประเวศ ต้นสมบูรณ์ รอง ผกก. สภ. อ.เมืองสมุทรปราการ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ


เมื่อไปถึงพบว่าภายในห้องดังกล่าว


มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 คน คนแรก ชื่อนายคำหมุน วันบุตรชา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.3 ต.บึงเก่าพัฒนา อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองไทยประดิฐ ที่ขมับด้านขวา สมองกระจายเต็มพื้น

ส่วนอาวุธปืนดังกล่าว

ตกอยู่ใกล้กับผู้ตาย ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบผู้เสียชีวิตอีกจำนวน 2 คน คือนายลมหวน หารกุดตุ้ม อายุ 36 ปี และนางประจบ ดอกศร อายุ 33 ปี ทั้งคู่เป็นสามี-ภรรยากัน

สภาพศพของทั้งคู่ถูกขวานฟันที่บริเวณศีรษะ

และลำตัวจำนวนหลายแผล นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีขวานเปื้อนเลือดวางพิงอยู่ที่สะโพกของนายลมหวน

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ


นายคำหมุนได้มาที่ห้องดังกล่าว เพื่อตามหานางประมวล หารกุดตุ้ม อายุ 38 ปี ภรรยาเก่า ที่เลิกรากันไปเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา แต่พบเพียงนายลมหวน และนางประจบ น้องชายและน้องสะใภ้ของอดีตภรรยา

โดยทั้งคู่บอกว่า

นางประมวลไม่อยู่ที่ห้อง และขอให้นายคำหมุนเลิกติดต่อกับนางประมวลได้แล้ว เพราะได้เลิกรากันไปแล้ว ทำให้นายคำหมุนโกรธเป็นอย่างมาก เนื่องจากคิดว่าทั้งคู่กีดกันไม่ให้พบกับภรรยาอีก จึงนั่งดื่มสุราหน้าห้องเป็นการย้อมใจ

และเมื่อเมาได้ที่จึงได้เคาะประตูเรียกทั้งคู่อีกครั้ง พร้อมกับนำขวานที่เตรียมมา กระหน่ำฟันทั้งคู่จนเสียชีวิต ก่อนที่จะนำอาวุธปืนที่พกมายิงขมับตัวเองตายเพื่อหนีความผิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจร่องรอยที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


พร้อมกับส่งศพ ของทั้ง 3 ไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา และจะทำการเรียกนางประมวล อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนต่อไป




สนับสนุนข้อมูลข่าวโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์