หนุ่มคนงานวัย 30 ปีเครียดเรื่องสุขภาพ ตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหา

หนุ่มคนงานวัย 30 ปีเครียดเรื่องสุขภาพ ตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหา

ร.ต.ท.วีรวิชญ์ บัวสันเทียะ พนักงานสอบสวน สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนผูกคอตายที่บริเวณอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น  หมู่ที่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด
 
หลังได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเขตคลองใหญ่ ในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไว้ผมรองทรง สวมเสี้อยืดแขนสั้นสีนํ้าเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีนํ้าตาล ได้ผูกคอเสียชีวิตที่บ้านในต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด โดยได้ผูกคอด้านหลังบ้านซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น โดยผู้ตายคือนายสมเดช บุญจันทร์ อายุ 30 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกกับระเบียงด้านหนึ่ง และอีกด้านผูกกับคอตัวเองแล้วโรยตัวลงมา โดยร่างของผู้นายห่างจากพื้นดินประมาณ 1 เมตร  สภาพลิ้นจุกปาก
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเขตคลองใหญ่ ได้นําศพลงมาและส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่เพื่อทำการชันสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานบอกว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นของนายจ้างเปิดเป็นร้านตัดกระจก นายจ้างชื่อนายน้อย อายุ 37 ปี หลังเลิกการทำงานในช่วงเย็น นายจ้างได้กลับบ้านไปนอนพักที่บ้านคลองใหญ่ เหลือแต่ลูกน้องพักในร้าน 2 คน คือตนเองและนายสมเดช ก่อนหน้านี้ผู้ที่เสียชีวิตได้เคยบ่นกับตนเอง เครียดมาหลายวันแล้ว ในเรื่องสุขภาพ และจะบ่นให้ฟังอยู่บ่อย จนกระทั่งเมื่อคืนนายสมเดช ได้หายออกไปตั้งแต่ 22.00  น. จนกระทั่งมาพบว่าผูกคอตายดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์