หนุ่มขี้อาย จอดรถใส่เกียร์ว่าง พุ่งชนร้านกาแฟในปั๊ม

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนเข้าไปในร้านกาแฟภายในปั้มน้ำมัน ปตท. บริเวณถนนพระราม 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.
 

ที่เกิดเหตุภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว พบรถยนต์ยี่ห้อเชตโรเล็ต รุ่นซาฟรีล่า สีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน วษ 9946 กทม. อยู่ในสภาพพุ่งชนเข้าไปในร้านเอแอนด์ดับเบิลยู ซึ่งเป็นร้านขายกาแฟที่ตั้งอยู่ภายในปั้มน้ำมัน สภาพร้านดังกล่าวพังยับเยิน ประตูกระจกด้านหน้าถูกรถชนแตกละเอียดและทรัพย์สินภายในร้านได้รับเสียหาย ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวได้รับความเสียหายเพียงบริเวณด้านหน้าเท่านั้น ขณะเกิดเหตุภายในร้านมีพนักงานอยู่ 2 คน และมีลูกค้า 1 คน ซึ่งไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ส่วนเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวไม่ยอมเปิดเผยชื่อกับผู้สื่อข่าว


จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถของบริษัท ซีเอส ศุภวรรณ ซึ่งตั้งอยู่ที่ จ.ชลบุรี

ขณะเกิดเหตุรถคันดังกล่าวได้มีผู้ชายและผู้หญิงขับรถมา 2 คน ก่อนจะมาจอดภายในปั้มน้ำมัน เพื่อแวะซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นผู้ชายและผู้หญิงคนดังกล่าวได้ลงไปซื้อของ โดยได้ใส่เกียร์ว่างและติดเครื่องรถทิ้งไว้ แต่ไม่ได้ดึงเบรกมือ ขณะที่กำลังเข้าไปซื้อของรถคันดังกล่าว รถได้วิ่งพุ่งชนเข้าไปในร้าน ทำให้ร้านได้รับความเสียหายดังกล่าว


สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นผู้เสียหายไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากเป็นสถานที่ส่วนบุคคลและได้มีการชดใช้ความเสียหาย จึงยอมความกันได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์