หนุ่มขี่หึง!! ฉุนญาติสาวมารับแฟน ห้ามไม่ฟัง-คว้าปืนยิงสาหัส!!

หนุ่มขี่หึง!! ฉุนญาติสาวมารับแฟน ห้ามไม่ฟัง-คว้าปืนยิงสาหัส!! 

 เมื่อเวลา  00.30 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.ท.เดช ภูมิสถาน พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านอาหารลมทะเลเบียร์สด  ทางเข้าโรงเรียน ช่างกลปทุมวัน หมู่ 12 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

 จึงเดินทางไปสอบสวน พร้อมด้วยชุดสืบสวน ในที่เกิดเหตุไม่พบคนเจ็บทราบว่าญาติได้นำตัวส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ ก่อนหน้า แต่อาการสาหัส ถูกส่งต่อไปยัง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ทราบชื่อ นางสาว บุษบา ทรัพย์สินพันธ์ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่เดินทางไปที่โรงพยาบาล พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บธ 6904 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ที่ประตูด้านคนขับ มีรูกระสุนทะลุจำนวน 4 รู กับรอยเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ 

 สอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวบุษบา คนเจ็บได้แวะมารับนางสาวระวีวรรณ ลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นภรรยาของนายสมศักดิ์ เกิดสมบัติ พนักงานร้านสะดวกซื้อ นิคมอุตสาหกรรม 304 ไปร่วมฉลองงานวันเกิด แต่ด้วยความหึงหวงว่าภรรยาจะไปมีกิ๊กกับชายอื่นจึงไม่ยอมให้ไป

 แต่นางสาวระวีวรรณ ยังดื้อดึงที่จะไป โดยไม่ฟังคำทักท้วง เดินขึ้นรถไปกับนางสาวบุษบา ทำให้นายสมศักดิ์โกรธ และขับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตามมา จนถึงร้านอาหารโดยไม่พูดจา นายสมศักดิ์ชักปืนลูกซองสั้นออกมายิงใส่นางสาวบุษบาที่ยังนั่งอยู่ตรงที่นั่งคนขับทันที เสียงดังสนั่น 1 นัด จนกระสุนถูกเข้าที่ไหล่ขวาจำนวน 6 แผล ด้วยความแรงทำให้กระดูกไหล่หักอาการสาหัส ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์เยียวยา 

 นายสมศักดิ์ แฟนขี้หึง หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปที่ห้องพัก แต่ไม่พบ จึงเตรียมขออนุมัติหมายศาลเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์