หนุ่มขี่จยย.โชว์เจ้าโลกน.ศ.สาว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ขณะที่พ.ต.อ.อมร สารากรบริรักษ์ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

ออกตรวจมาถึงบริเวณหน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถนนอู่ทอง อ.พระนครศรีอยุธยา มีน.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้ามาแจ้งว่า มีผู้ชายขี่จักรยานยนต์ไล่กวดตามระหว่างตนนั่งรถตุ๊กตุ๊กมา โดยชายดังกล่าวได้งัดอวัยวะเพศออกมาแล้วสำเร็จความใคร่ให้ดู

ระหว่างนั้นเอง ชายดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กพข. 691 พระนครศรีอยุธยา ผ่านมา จึงถูกล็อกตัวทันที

ทราบชื่อนายคุณากร มีสมสิบ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/103 ม.5 วัดตูม อ.พระนครศรีอยุธยา น.ส.ฟ้า เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้นั่งรถประจำทางออกมาจากบ้านพักในเขตต.ลุมพลี โดยนั่งอยู่ที่ด้านหลัง เพื่อที่จะเดินทางไปยังวิทยาลัย ปรากฏว่าเมื่อมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนประตูชัย ซึ่งอยู่ในตัวเมือง นายคุณากรซึ่งขี่จักรยานยนต์ตามมา ได้ใช้มืองัดอวัยวะเพศออกมาให้ดู แล้วสำเร็จความใคร่ ตนจึงหันหน้าไปทางอื่น แต่ปรากฏว่านายคุณากรพยายามขี่ติดตามมาจนชิดรถแล้วยังคงสำเร็จความใคร่ต่อไป จนกระทั่งถึงหน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด เมื่อตนลงจากรถแล้ว นายคุณากรยังขี่ตามมาเบียดตน พร้อมทั้งทำอาการเสียวเนื่องจากสำเร็จความใคร่สำเร็จ เป็นจังหวะเดียวกับที่ตำรวจผ่านมา จึงได้แจ้งให้ตำรวจจับกุมดังกล่าว

ด้านนายคุณากร ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

โดยบอกว่าตนเป็นพนักงานโรงงาน เพิ่งออกกะมา กำลังจะขี่รถไปซื้อโจ๊ก แต่มาพบน.ส.ฟ้า หน้าตาดี และมีรูปร่างดี แถมยังนุ่งชุดนักศึกษา โดยสวมกระโปรงสั้น นั่งขาขาวอยู่บนรถ จึงอดใจไม่ไหว เกิดอารมณ์ห้ามไม่อยู่ เลยสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์