หนุ่มก่อสร้างโดดสะพานฆ่าตัวตาย?


ร.ต.ท.เปรม จันทโชติ พนักงานสอบสวน (สบ.1)สน.หลักสอง รับแจ้งเกิดเหตุมีชายกระโดดสะพานลอยแล้วถูกรถชนเสียชีวิต บนถนนเพชรเกษมขาเข้า บริเวณหน้าศูนย์บริการสาธารณสุข 40 ใกล้ซอยเพชรเกษม 90 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้าช่องขวาสุด
พบศพชายนอนเสียชีวิตสภาพนอนหงาย มีเลือดไหลออกบริเวณศีรษะ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทาดำ กางเกงยีนส์ ใกล้กันพบรองเท้าแตะและกระเป๋าสีดำบรรจุเสื้อผ้า พบบัตรผู้ป่วย พร้อมถุงพลาสติก ภายในพบยาฉีดกันยุง 2 ขวด สภาพยังไม่ได้ใช้วางอยู่บนสะพานลอย ทราบชื่อต่อมาคือนายประดิษฐ์ หอมขจร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.7 ต.เพลี้ยงาม อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์


ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อนิสสันสีฟ้า หมายเลขทะเบียน นค 2715 จ.นครปฐมจอดอยู่บริเวณปากซอยเพชรเกษม 88/1 สภาพด้านหน้ากระจกแตกด้านคนขับ พบเส้นผมติดอยู่บริเวณขอบกระจกด้านหน้า ทราบชื่อเจ้าของรถคันดังกล่าวคือนางบุญช่วย พวงมี อายุ 50 ปี สอบสวนให้การว่า มีอาชีพค้าขายกำลังจะนำของมาขายที่ตลาดบางแค ขณะขับรถมาตามเส้นทางถนนเพชรเกษม ผู้ตายได้ตกลงมาใส่รถของตนบริเวณกระจกหน้ารถ ทำให้นิ้วชี้ซ้ายของตนได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกกระจกบาด

ขณะเดียวกันได้สอบปากคำนายไพวัลย์ นกสามเมือง อายุ 25 ให้การว่า ตนมายืนรอรถอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เห็นชายคนดังกล่าวเดินไปเดินมาอยู่บนสะพานลอยจากนั้นผู้ตายได้ปีนราวสะพานแล้วกระโดดพุ่งหลาวเอาศีรษะลงมากระแทกกับกระจกหน้ารถกะบะคันดังกล่าว ตนจึงข้ามถนนไปดูอาการและพยายามที่จะปั๊มหัวใจช่วยแต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้

ด้านนายพิทยา หอมขจร อายุ 29 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตายให้การว่า วันนี้จะเดินทางมาพบผู้ตาย โดยผู้ตายทำงานก่อสร้างย่านเพชรเกษม 81 ล่าสุดได้โทร.คุยกันแต่ไม่พบว่าผู้ตายมีอาการเครียดแต่อย่างใด ผู้ตายไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง จึงไม่ทราบว่าทำไมผู้ตายถึงคิดฆ่าตัวตาย

ร.ต.ท.เปรมกล่าวว่า เบื้องต้นจะนำรถกะบะคันดังกล่าวไปตรวจสอบและจะเรียกญาติของผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งรวมถึงสอบพยานแวดล้อมทั้งหมด คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากสะพานลอยเองเนื่องจากเกิดความเครียดและไปกระแทกกับรถกระบะที่วิ่งผ่านมาพอดีจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์