หนุ่มก่อสร้างสุดเซ็ง!! โฆษณาเป็นเหตุ ใจดีให้ยืม ถูกโจรเชิดมือถือ

หนุ่มก่อสร้างสุดเซ็ง!! โฆษณาเป็นเหตุ ใจดีให้ยืม ถูกโจรเชิดมือถือ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤษภาคม 2549 04:35 น.

หนุ่มก่อสร้างสุดเซ็ง เข้าไปซื้อบัตรเติมเงินโทร.หาเพื่อนจนหมด ไม่หนำใจอยากคุยต่อนึกได้มีโฆษณา ใจดีให้ยืม แต่ทำไม่เป็น เห็น 2 โจ๋ขี่จักรยานผ่านมาวานให้ช่วยทำให้ แต่สุดถูกท้ายเชิดโทรศัพท์หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 28 พ.ค. ร.ต.ต.เสกสรรค์ โคตรสิงค์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ โดยผู้เสียหายได้ยืนรอแจ้งเหตุอยู่ที่ด้านหน้ามินิมาร์ท ปากซอยโรงภาพยนตร์ราชา ถ.สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบ นายรัตนพงษ์ ใบคราม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่156 ม.7 ต.พราม อ.ขุนหาร จ.ศรีสะเกษ ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยนายรัตนพงษ์ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าตนมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุได้มาหาเพื่อนภายในซอยโรงภาพยนตร์ราชา จากนั้นได้แวะเข้าไปซื้อบัตรเติมเงินในร้านมินิมาร์ทบริเวณปากซอย และเติมเงินโทรศัพท์มือถือก่อนมายืนคุยโทรศัพท์กับเพื่อนที่ด้านหน้าร้าน กระทั่งเงินในโทรศัพท์หมด แต่คุยกับเพื่อนไม่หายคิดถึง จึงนึกขึ้นได้ว่าระบบโทรศัพท์ตนมีโปรโมชัน ใจดีให้ยืมก่อน แต่ตนกดยืมเงินในระบบไม่เป็น ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่มีชายวัยรุ่นปั่นจักรยาน 2 ล้อมาจอดหน้าตนพอดี จึงถามชายดังกล่าวว่าเคยดูโฆษณาใจดีให้ยืมก่อนหรือเปล่า ชายดังกล่าวบอกว่าเคยดู จึงบอกว่าทำให้หน่อย ว่าแล้วตนก็ส่งโทรศัพท์มือถือให้ชายดังกล่าวเพื่อต้องการที่จะให้ชายดังกล่าวกดหมายเลขของเครือข่ายเพื่อยืมเงินในระบบโทรศัพท์มือถือ แต่ชายดังกล่าวกลับรับโทรศัพท์แล้วปั่นจักรยานหนีไป ตนจึงรู้สึกแค้นใจมาก เนื่องจากที่ตนให้ยืมนั้นไม่ใช่โทรศัพท์มือถือแต่เป็นเพียงให้กดยืมเงินในระบบเท่านั้น

หลังรับแจ้งตำรวจได้วิททยุสกัดจับคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่ก็ไม่สามารถจับกุมได้ ตำรวจจึงเชิญตัวนายรัตนพงษ์ไปให้การต่อที่ สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อที่จะตรวจสอบดูว่าเป็นคนเดียวกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุชิงทรัพย์มาก่อนหน้านี้หรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์