หนุ่มก่อสร้างต้องสงสัยชนตร.โครงการพระราชดำริมอบตัว

ความคืบกรณีร้อยตำรวจตรีบรรณการ กระจางกลาง

หนุ่มก่อสร้างต้องสงสัยชนตร.โครงการพระราชดำริมอบตัวหนุ่มก่อสร้างต้องสงสัยชนตร.โครงการพระราชดำริมอบตัว


              ผู้บังคับหมู่งานปฏิบัติการจราจร โครงการพระราชดำริ ถูถรถเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ ล้มและถูกรถที่ตามด้านหลังทับซ้ำจนเสียชีวิต บริเวณถนนเลี่ยงเมืองวงแหวนตะวันออก เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่าน นายสมศักดิ์ ก๋ายศ อายุ 36 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุขับรถกระบะชน ร้อยตำรวจตรี บรรณการ


              พันตำรวจโทนพพร ศรีสุชาติ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ เดินทางเข้ามามอบตัวภายหลังทราบข่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ติดตามรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน ญธ 5117จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิด ในเบื้องต้น นายสมศักดิ์ ยังให้การภาคเสธ โดยระบุว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อน ก่อนเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางได้ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวจริง และยอมรับว่าชนบางสิ่งบางอย่าง แต่ไม่รู้ว่าชนอะไร จึงขับรถไปต่อโดยไม่ได้ลงมาดู


              อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาขับรถยนต์โดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไม่หยุดให้การช่วยเหลือและไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ ซึ่งภายหลังได้สอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวไป พร้อมกันนี้ ได้เชิญตัวมาให้การอีกครั้ง ในวันอังคาร ที่ 25 กันยายน นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์