หนุ่มกรุงเก่าจ่อยิงพ่อเลี้ยงแฟนสาวดับสยอง แค้นกีดกัน-แอบมีสัมพันธ์ชู้สาว

หนุ่มกรุงเก่าจ่อยิงพ่อเลี้ยงแฟนสาวดับสยอง แค้นกีดกัน-แอบมีสัมพันธ์ชู้สาว

หนุ่มกรุงเก่าจ่อยิงพ่อเลี้ยงแฟนสาวดับสยอง แค้นกีดกัน-แอบมีสัมพันธ์ชู้สาว

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ปลวัชร ธรรมเสวีภา พนักงานสอบสวน สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 4 ม.1 ต.ไผ่ล้อม อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ ธรรมรัตน์โศภณ ผกก. หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

 พบศพนายพรมมา บุตรแสนยศ อายุ 49 ปี สภาพศพนอนตะแคงงอเข่า สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล

นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. มีเลือด ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย มีน.ส.ยุพา อายุ 22 ปี ลูกเลี้ยงของผู้ตาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวน

 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับ น.ส.ยุพา ซึ่งเป็นลูกติดภรรยาซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว
 
และมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันมานาน ต่อมาน.ส.ยุพา ได้มีนายสรพงษ์ พิศควร อายุ 36 ปี อยู่ม.1 ต.กะจิว อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ชายหนุ่มมาติดพันและถูกผู้ตายกีดกันไม่ให้คบหากัน จนทำให้ชายหนุ่มเกิดความสงสัย และเค้นเอาความจริงจากน.ส.ยุพา จึงทราบความจริง ว่าน.ส.ยุพา มีความสัมพันธ์กับผู้ตาย

 ก่อนเกิดเหตุได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อให้น.ส.ยุพา ออกมาพบแต่กลับถูกผู้ตายห้ามไม่ให้ออกมา จึงมาหาน.ส.ยุพา แต่ไม่พบตัวและเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้ตาย ต่อสู้กันจนผู้ตายล้มลง จึงใช้อาวุธปืนจ่อยิงในระยะเผาขนจนเสียชีวิตก่อนที่จะหลบหนีไป

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวน.ส.ยุพาไปติดตามตัวแฟนหนุ่มมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์