หนุ่ม33ปีถูกยิงกลางสะพานไทย-ญี่ปุ่นเจ็บ

หนุ่ม33ปีถูกยิงกลางสะพานไทย-ญี่ปุ่นเจ็บ

เกิดเหตุ หนุ่ม 33 ปี ถูกยิงขณะขับรถขึ้นไปบนสะพานไทย-ญี่ปุ่น กระสุนเฉี่ยวหูได้รับบาดเจ็บ ระบุไม่ทราบว่ามีการปิดจราจร

เมื่อเวลา 22.00น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุนายประพันธ์ พรหมวิศิษฐ์ อายุ 33 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะขับรถขึ้นไปบนสะพานไทย-ญี่ปุ่น เพื่อเดินทางกลับบ้าน โดยนายประพันธ์ ได้ขับรถโตโยต้า โซลูน่า สีบอร์นเงิน ออกจากตลาดสามย่าน เพื่อจะเดินทางกลับบ้านย่านคลองเตย จึงใช้เส้นทางพระราม 4 แต่เมื่อมาถึง สะพานไทย-ญี่ปุ่น อ้างว่าเห็นมีกรวยของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ตั้งอยู่ พร้อมล้อยางที่เรียงห่างกันเป็นทางกว้าง จึงคิดว่ารถสามารถเข้าไปได้แล้ว ไม่ได้ปิดถนน รวมถึงก่อนหน้าได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ขี่ขึ้นไปบนสะพานได้ จึงขับรถตามไป
 
โดยมีรถยนต์ตามขึ้นมาอีกหลายคัน แต่ขณะที่ขึ้นมาบนสะพานรถจักรยานยนต์ที่ขับนำมานั้นได้กลับรถกลางสะพาน เพราะเห็นว่ามีรั้วกั้นเล็กน้อย
 
และมีการตั้งบังเกอร์ ซึ่งตนเองก็ได้หยุดรถ และเปิดกระจกเพื่อบอกให้รถคันหลังถอยลงจากสะพาน แต่ไม่ถึงสามนาที ได้มีเสียงปืนดังมาจากทางบังเกอร์ 3 นัด  ไม่ทราบทิศทาง ซึ่งกระสุนได้เจาะเข้าที่รถของตนเอง 2 จุด คือ กระจกหน้าซ้ายฝั่งคนขับ กระจกมองข้างด้านช้ายของรถ ส่งผลให้เศษกระเด็นบาดเข้าที่หน้าและหู ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ นายประพันธ์ ได้รีบถอยรถชนคันหลังที่ตามมา จากนั้นได้รีบขับรถพาตัวเองไปรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์


หนุ่ม33ปีถูกยิงกลางสะพานไทย-ญี่ปุ่นเจ็บ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์