หนุ่ม17ช็อกเลย!! ล้างรถทัวร์เจอศพโผล่ เผ่นแทบไม่ทัน พบแม่ปล่อยทิ้งลูกน้อย!!

หนุ่ม17ช็อกเลย!! ล้างรถทัวร์เจอศพโผล่ เผ่นแทบไม่ทัน พบแม่ปล่อยทิ้งลูกน้อย!!

สุดช็อกพบเด็กทารกเพศชายใกล้คลอดวัย 5 เดือน ถูกแม่ปล่อยทิ้งลงโถส้วมรถทัวร์ ก่อนนำรถไปล้าง จนท.เร่งสอบสวนดำเนินคดี

เวลา 04.40 น. วันที่ 8 มี.ค.60 ร.ต.อ.สมชาย รัตนวิชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก จากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามีเด็กรถทัวร์สาย ป.1 แอร์ กรุงเทพ-ชัยภูมิ แจ้ง
ว่าพบศพเด็กทารกใกล้คลอดอายุประมาณ 5 เดือน หลุดออกมาจากท่อน้ำทิ้งสิ่งปฏิกูลของรถทัวร์จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุ อยู่ภายในปั๊ม NGV และ เป็นสถานที่ล้างรถทัวร์ ป.1 ของบริษัท หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

เบื้องต้นจากการสอบถาม นายธิรวัฒน์ ทูนขุนทด อายุ 17 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และ นายวิศรุต รอบคอบ อายุ 17 ปี อยู่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ผู้เห็นเหตุการณ์ทั้ง 2 ราย กล่าวว่า ตนทั้ง 2 คน เป็นเด็กล้างรถของรถทัวร์ โดยสาร ป.1พิเศษ หมายเลขข้างรถ 28-30 กรุงเทพ-ชัยภูมิ ป้ายทะเบียน 10-2592 ชัยภูมิ ซึ่งขณะนั้น กำลังล้างรถเพื่อรอออกเดินทางเที่ยวต่อไปเป็นประจำทุกวัน ซึ่งในขณะล้างภายในรถ นายธีรวัฒน์ ได้เข้าไปล้างภายในห้องน้ำของรถคันดังกล่าว และได้ดูดสิ่งปฏิกูลออกไม่ทันได้สังเกตถึงสิ่งผิดปกติ

โดยขณะที่ล้างรถทัวร์เสร็จแล้วได้เคลื่อนรถออกจากบริเวณที่ล้างก่อนที่จะออกไปรับส่งผู้โดยสารที่ท่ารถสถานี ตนมองเห็นก้อนเนื้อลักษณะช้ำเลือดจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบกับภาพสุดสลดเป็นเด็กทารกใกล้คลอด เพศชายนอนตะแคงข้างอยู่บนพื้น เนื้อตัวขาวซีด ร่างกายช้ำเลือด ตนถึงกับยืนช็อกไปชั่วคราว เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีลูกมีเมีย แต่ก็มาเจอภาพเด็กทารก ถูกทิ้งลงโถส้วมปล่อยให้เสียชีวิต อย่างน่าอนาถก็น่าจะมาจากแม่ที่ยังไม่พร้อมตั้งครรภ์หรือตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควรก็เป็นได้ ก่อนที่จะตะโกนเรียกคนที่อยู่รอบข้างอู่ออกมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อมาตรวจสอบ

ร.ต.อ.สมชาย รัตนวิชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและสอบถามพยานผู้เห็นเหตเบื้องต้น พบว่าสาเหตุน่าจะมาจากแม่ที่ตั้งท้องไม่พร้อมหรือตั้งท้องก่อนวัยอันควรขึ้นรถแล้วกินยาเพื่อที่จะเอาเด็กออก ซึ่งสภาพร่างทารกน้อยผู้น่าสงสารรายนี้อายุน่าจะประมาณ 5 เดือด และใกล้คลอดแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเชิญคนขับรถทัวร์รายนี้มาให้การเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากรถทัวร์และสถานี เพื่อที่จะหาแม่รายนี้มาดำเนินคดีอีกต่อไป ก่อนที่จะมอบร่างทารกน้อยรายนี้ให้ กับจนท.อาสาฯกู้ภัย นำไปเก็บรักษาที่สุสาน ก่อนส่งต่อแพทย์เพื่อชันสูตรที่สถาบันนิติเวชและหาตัวแม่รายนี้มาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์