หนุ่ม-สาว ผูกคอตายใต้ต้นจามจุรีสังเวยรัก

"ผูกคอตายคู่"


ผูกคอตายคู่กัน ทิ้งจดหมายขอให้จัดการศพที่เดียวกัน แม่ฝ่ายหญิงเผยบุตรสาวป่วยเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาได้

เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ร.ต.ต.ก่อเกียรติ เจริญวัตนมงคล พนักงานสอบสวน สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพ ชาย - หญิง ผูกคอตายคู่กัน อยู่ใต้ต้นจามจุรี บริเวณหมู่ที่ 2 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง รับแจ้งแล้ว รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจสอบ พร้อมกับ พ.ต.ท.โสพิณ รุ่งสว่าง รอง.ผกก. สส.กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง แพทย์เวร โรงพยาบาลอู่ทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์

ที่เกิดเหตุ บริเวณใต้ต้นจามจุรี ขนาดใหญ่ มีชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก พบศพ ชาย-หญิง ใช้เชือกไนล่อนแขวนคออยู่ติดกัน เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นายธีรภัทร์ ผุยศรี อายุ 31 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่121 หมู่ที่ 5 ต.อ่างทอง จ.กำแพงเพชร สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ส่วนผู้หญิงชื่อ น.ส.พวงรัตน์ แซ่ซื้อ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 หมู่ 2 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทองจ.สุพรรณบุรี สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงลายสก๊อตขาสั้น ใส่เสื้อยืดคอปกแขนสั้น สีฟ้า

"ฝ่ายหญิงเป็นโรคร้าย ผูกคอคู่หนีปัญหา"


จากการตรวจสอบ พบบาดแผลที่บริเวณลำคอ ของทั้งสองคน มีร่องรอยถูกรัดด้วยเชือกไนล่อน สีขาว ยาวประมาณ 3 เมตร ลำคอเขียวช้ำใกล้กัน พบถังน้ำพลาสติก ขนาด 50 ลิตร สูงประมาณ 50 ซม. ล้มพลิกคว่ำอยู่ นอกจากนี้ภายในกระเป๋ากางเกงของทั้งคู่พบจดหมายเขียนลาตาย อีก 3 ฉบับ ข้อความกล่าวลาสั่งเสีย พ่อ-แม่ ทั้ง 2 ฝ่าย ตลอดจน เพื่อนที่ทำงาน ขอให้ช่วยดูแลจัดการข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในตอนท้ายของจดหมายระบุว่าอย่าแยกเราทั้งสองออกจากกัน ขอให้ตั้ง ศพไว้ที่เดียวกัน และเผาพร้อมกันที่บ้านของฝ่ายหญิง

จากการสอบสวน นางบัวทอง ชวดหาญ อายุ 44 ปี มารดา ของ น.ส.พวงรัตน์ ผู้ตายกล่าวว่า บุตรสาวประกอบอาชีพเป็นช่างเสริมสวยอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทั้งสองคนรักกันมากคบหากันมาหลายปีแล้ว นายธีรภัทร์ มีอาชีพเป็นคนดูแลตลาดนัด แห่งหนึ่งอยู่ใน กทม. น.ส.พวงรัตน์ มีโรคประจำตัว ที่ไม่สามารถรักษาให้หายได้ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่เดินทางมาจาก กทม. เมื่อช่วงเย็น วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยนอนพักค้างคืนในบ้านซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเช้ามีชาวบ้านไปพบว่าทั้งสองได้ผูกคอตาย

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเนื่องจาก น.ส.พวงรัตน์ ผู้ตาย มีโรคประจำตัวรักษาไม่หาย จึงได้ตกลงกับนายธีรภัทร์ จนกระทั่งตัดสินใจจบชีวิตตายตามกันเพื่อหนีปัญหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพทั้งทั้งสองไปที่โรงพยาบาลอู่ทอง เพื่อตรวจชันสูตรอย่างละเอียดส่วนสาเหตุอื่น อยู่ระหว่างการสอบสวนสืบสวน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์