หนุ่ม ป.โท พุ่งชนป้าปั่นจักรยานดับคาที่ ลูกเห็นศพร้องไห้ปริ่มขาดใจ!! (คลิป)

 หนุ่ม ป.โท พุ่งชนป้าปั่นจักรยานดับคาที่ ลูกเห็นศพร้องไห้ปริ่มขาดใจ!! (คลิป)

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 19 พ.ค. 60 ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนปั่นจักรยานเสียชีวิตบริเวณถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (ประตู1) ม.2 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง
พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 รายทราบชื่อ นางปัทมาวดี ปรามมะเริง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่12 ม.5 ต.ตาเนิน อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าข้างทางใกล้กันพบรถจักรยานปั่นถูกชนได้รับความเสียหายอยู่ 1 คัน และรถเก๋งยี่ห้อBMW สีเทา หมายเลขทะเบียน 4กถ 1710 กรุงเทพมหานคร สภาพรถกระจกด้านหน้ารถแตกและไฟเลี้ยวด้านซ้ายแตกได้รับความเสียหายพร้อมทั้งชิ้นส่วนรถแตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีนายธนเดช มากศิริ อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยความตกใจ

จากการสอบถามนายธนเดช มากศิริ อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋ง บอกว่าตนเองกำลังศึกษาปริญญาโท อยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ซึ่งตนเองไปทำธุระกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยรังสิต และกำลังจะขับเข้ามาเรียนที่ มธร.โดยขับรถมาตามปกติพอมาถึงที่เกิดเหตุตนมองไม่เห็นป้าที่ปั่นรถจักรยานอยู่จึงทำให้ชนเข้าเต็มแรงเป็นเหตุให้ป้าที่ปั่นรถจักรยานเสียชีวิต ส่วนญาติๆบอกว่าผู้ตายทำงานอยู่ที่บ้านกึ่งวิถีหญิงและจะปั่นจักรยานไปซื้อกับข้าวที่ชุมชนเคหะคลอง 6 ทุกวันแต่ก็ไม่นึกว่าจะมาถูกรถชนเสียชีวิตเช่นนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุ อีกครั้งและได้นำตัวนายธนเดช มากศิริ คนขับรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ. ธัญบุรี และแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
VV
V
V
V

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์