หนุ่ม 39 ซวย โดยจยย.ชนเจ็บหนัก แถมทำยาบ้าตกไว้ 200 เม็ด

หนุ่ม 39 ซวย โดยจยย.ชนเจ็บหนัก แถมทำยาบ้าตกไว้ 200 เม็ด

หนุ่ม 39 เดินอยู่ริมถนนถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนกระเด็นได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนขี่รถจักรยานยนต์จะรีบคว้ารถขี่หลบหนี แต่ทำกระเป๋าสะพายตกเอาไว้ พบยาบ้าประมาณ 200 เม็ดอยู่ภายในถุงสีฟ้า ตำรวจเตรียมตามหาเจ้าของ...

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่25 กรกฎาคม 2560 พ.ต.ท.บุญสฤษฎิ์ ช่วยชู สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนคนเดินเท้า บริเวณหน้าบริษัทเกษตรรุ่งเรือง ถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่14 ต.บางปะกง อ.บางปะกง พบนายประธาน ศิลา อายุ 39 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ สีแดง ตกอยู่ หลังก่อเหตุชนแล้วขี่หลบหนีไป โดยที่กู้ภัยไปพบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลตกอยู่บนถนน

เมื่อส่งให้ตำรวจเปิดดูพบถุงพลาสติกสีฟ้าอยู่ในกระเป๋า เมื่อเปิดดูพบยาบ้าประมาณ 200 เม็ด อยู่ในสภาพถูกรถเหยียบแตกบางส่วน จึงนำเก็บไว้เป็นของกลางคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เบื้องต้นสอบสวนนายประธานให้การว่าขณะที่เดินอยู่ริมถนนซึ่งเป็นถนนที่ไม่มีแสงไฟทางทำให้มืดสนิท จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วแล้วชนตนเข้าเต็มแรง ก่อนที่ผู้ขับขี่จะรีบไปคว้ารถจักรยานยนต์แล้วขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์