หนุ่ม 18 ใจเหี้ยม! แค้นถูกพี่ชายด่า-ขวางไม่ให้ตีแม่ ยกพวกแทงคอดับ!!

หนุ่มวัย 18 ปี เมาสุรา แค้นพี่ชายเข้ามาต่อว่าและห้ามไม่ให้ทำร้ายแม่ ยกพวกมารุมทำร้าย แทงคอพี่ชายดับคาหน้าห้องเช่า เมืองสมุทรปราการ ก่อนหลบหนีลอยนวล

หนุ่ม 18 ใจเหี้ยม! แค้นถูกพี่ชายด่า-ขวางไม่ให้ตีแม่ ยกพวกแทงคอดับ!!

เมื่อคืนวานนี้ (24 ธ.ค.) พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยสำโรงเหนือ 15 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เดโช โสสุวรรณากุล ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเช่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ นายสาย อายุ 30 ปี ชาวไทยใหญ่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เพราะบาดแผลฉกรรจ์ สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีดำ สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ 1 แผล ใต้ราวนม 1 แผล และศีรษะ 1 แผล เลือดสาดกระจายนองเต็มพื้น



หนุ่ม 18 ใจเหี้ยม! แค้นถูกพี่ชายด่า-ขวางไม่ให้ตีแม่ ยกพวกแทงคอดับ!!

ใกล้กันบนโต๊ะหินอ่อนและพื้นพบขวดสุราแตกกระจัดกระจายอยู่หลายขวด เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพเพื่อรวบรวมไว้เป็นวัตถุหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือนายโจ้ อายุ 18 ปี ชาวไทยใหญ่ ซึ่งเป็นน้องชายต่างบิดากับผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ในกองถ่ายละครของบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนนายโจ้ เมื่อหลายเดือนก่อน เคยพักอาศัยอยู่ห้องเช่าที่เดียวกันกับผู้ตาย ซึ่งระหว่างที่อาศัยอยู่ นายโจ้ มีพฤติกรรมชอบดื่มสุราเป็นประจำ หลังจากที่เมาก็จะกลับเข้ามาทำร้ายผู้เป็นแม่อยู่บ่อยครั้ง และยังชอบทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่นในหอพักไปทั่ว โดยผู้เป็นแม่ต้องคอยออกมาขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง นายโจ้ ชาวบ้านต่างเอือมระอากับพฤติกรรมดังกล่าว

กระทั่ง นายโจ้ เลิกรากับแฟน จึงได้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น ส่วนผู้ตายก็ยังพักอยู่ที่เดียวกับแม่ ในวันเกิดเหตุทราบว่า นายโจ้ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้เดินทางมาหาพ่อและแม่ที่ห้องพักอีก และพยายามเข้าไปทำร้ายผู้เป็นแม่ ผู้ตายจึงเข้าไปต่อว่าและไล่ นายโจ้ กลับไป จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า อยู่ๆ นายโจ้ ได้ยกพวกเข้ามารุมทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะพากันหลบหนีไป

พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม รอง ผกก.สส. หลังจากได้ข้อมูลรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุจึงได้ประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อสกัดการหลบหนีข้ามแดนพร้อมกับจะได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นคาดสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องปัญหาส่วนตัวกับพี่ชาย จนพาพวกกลับมาก่อเหตุดังกล่าว


ที่มา : workpointnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์