หนี้ ที่เจ้าตัวไม่ได้ก่อ แต่เพราะเพื่อนเอาเอกสารไปทำเรื่องกู้

หนี้ ที่เจ้าตัวไม่ได้ก่อ แต่เพราะเพื่อนเอาเอกสารไปทำเรื่องกู้


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19  มีนาคม ที่ผ่านมา  ร.ต.ท ศราวุธ อ้นแสง พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียนพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุนทร อัมพรายน์ ผกก.สน. บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุจาก นายนิพนธ์ ลาภศรี มงคล อายุ  38 ปี  ช่างภาพฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์ช่อง9  ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีกลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน ที่เลขที่  70/9 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. ได้รับความเสียหาย



จากการสอบถาม นายนิพนธ์ ให้การว่า  ก่อนหน้านี้ตนถูก นายไอราพต พรมหมธีระวงค์ อายุ 39 ปี  อดีตผู้กำกับเวทีสถานีโทรทัศน์ช่อง 9  ซึ่งรู้จักกันมากว่า 10 ปี ถูกลักลอบนำเอาเอกสารไปซื้อรถยนต์จำนวน 3 คัน และทำบัตรเครดิตกู้เงินไปกว่า 2 แสนบาท อีกทั้งยังเอาเอกสารไปกู้ยืมเงินนอกระบบอีกจำนวนมาก

ซึ่งได้แจ้งความที่กองปราบเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา  จนกระทั่งเมื่อเวลา 23.00 น.  วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา  มีกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 4 คน เดินเข้ามา เขย่าประตูหน้าบ้าน จากนั้นได้เดินไปหยิบกระถางต้นไม้หน้าบ้าน ปาใส่ประตูบ้าน โดยอ้างว่ามาทวงเงินจากเฮียจั๊ว ซึ่งตนก็อธิบายไปว่าไม่ได้เป็นคนยืม  ทำไมไม่ไปทวงคืนที่คนยืม 

นอกจากนี้  ยังมีโทรศัพท์โทรมาทวงหนี้อยู่เป็นประจำ  ตนเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อตนและครอบครัวจึงได้เข้าแจ้งความ   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์