หนีไม่รอด!! จับตัวได้แล้ว พ่อเลี้ยงสุดชั่วข่มขืนเด็กออทิสติก!


 หนีไม่รอด!! จับตัวได้แล้ว พ่อเลี้ยงสุดชั่วข่มขืนเด็กออทิสติก!

จับตัวพ่อเลี้ยงที่ข่มขืนเด็กวัย 10 ขวบเศษได้แล้ว กลางสี่แยกชะอำ จ.เพชรบุรี หลังเบิกเงินที่ธนาคาร แล้วพนักงานจำหน้าได้ จึงโทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่จับกุมได้ ทันที

จากเหตุการณ์ที่มีคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งได้ให้การช่วยเหลือนำเด็กหญิง คนไทย อายุประมาณ 10 ปีเศษ มาส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย โดยอาการของเด็กหญิงอยู่ในสภาพที่หมดสติ ไม่รู้สึกตัว และจากการตรวจของแพทย์ยังพบว่าที่อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด เลือดไหลออกมากจากการถูกกระทำชำเรา สืบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ พ่อเลี้ยง นายชัยยุท คงเจริญ หรือ เอ็ม อายุ 40 ปี ที่ ศาลจังหวัดสมุทรสาครได้ออกหมายจับ ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเอ็มได้แล้ว ที่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังหลบหนีไปซ่อนตัว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอ็มยอมเปิดปาก ระบุถึง สถานที่ที่ได้นำตัวลูกเลี้ยงไปทำการข่มขืน ซึ่งเจ้าหน้าที่สภ.กระทุ่มแบน จึงนำชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามคำบอกเล่า โดยอยู่ในพื้นที่ หมู่ 7 ต.นาดี อ.เมือง จ.สุมทรสาคร เป็นพื้นที่ในโครงการบ้านร้างที่ก่อสร้างไม่เสร็จ โดยปลูกไว้เพียง 2 หลัง ซึ่งโครงการนี้ ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500-600 เมตร สถานที่เกิดเหตุเป็นบริเวณชั้น 2 หลักฐานที่พบ ได้แก่ เสื่อ รองเท้าแตะ เสื้อผ้า และกองเลือด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สภ.กระทุ่มแบน จึงได้เข้าเก็บหลักฐานพยานทั้งหมดเพื่อส่งตรวจ ดีเอ็นเอ ประกอบสำนวนคดี และดูว่าตรวจกับดีเอ็นเอของผู้ต้องหาหรือไม่

พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.จ.สุมทรสาคร เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่กดดัน ทำให้คนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่ และไปเบิกเงินที่ธนาคารในอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารจำหน้าได้ จึงแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจับกุมได้กลาง 4 แยกชะอำ

ทั้งนี้ นายเอ็ม เป็นคนจ.สมุทรสาคร ก่อนหน้านี้ ได้พบรักแม่กับเด็กหญิงวัย 10 ขวบที่จังหวัดสมุทรสาครและย้ายตามไปอยู่กับแม่ยายและเมียที่จังหวัดอ่างทอง โดยชุดสืบสวนเรียกบิดาของนายเอ็มมาสอบประวัติ พบว่ามีการเสพยาเสพติดและขาดสติ รวมทั้งเคยมีประวัติเข้าเรือนจำในคดียาเสพติดมาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้มีภรรยามาแล้วกว่า 10 คน

 หนีไม่รอด!! จับตัวได้แล้ว พ่อเลี้ยงสุดชั่วข่มขืนเด็กออทิสติก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์