หนองน้ำมรณะคร่าชีวิตแล้ว 5 ล่าสุดเด็ก 14 ปี

หนองน้ำมรณะคร่าชีวิตแล้ว 5 ล่าสุดเด็ก 14 ปี

สลด เด็กชายวัย13-14 เแข่งว่ายข้ามหนองน้ำท้ายหมู่บ้านโนนนารายณ์ 3คนไปไม่ไหวพากันว่ายกลับ อีกคนว่ายถึงที่หมายก่อนหมดแรงจมหาย เผยบ่่อน้ำแห่งนี้คร่ามาแล้ว 4 ศพ
วันที่ 19 มิถุนายน ร.ต.ท.เขตขัณฑ์ มาสูงเนิน รอง สวป. สภ.โนนนารายณ์ อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ มูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้ง จุด อ.โนนนารายณ์ ว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณหนองน้ำท้ายหมู่บ้าน ที่บ้านปลาเดิด ต.ระเวียง อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังพากันยืมมุงดูอยู่ที่บริเวณริมหนองน้ำกันเป็นจำนวนมาก โดยทราบว่าในขณะนี้ยังหาศพไม่พบ ซึ่งต้องรออุปกรณ์ประดาน้ำของมูลนิธิจิบเต็กเซียงตึ้ง จาก อ.สำโรงทาบ และ อ.ศีขรภูมิ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการเดินทาง
จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ที่จมน้ำเสียชีวิตคือเด็กชายสิทธิพงษ์ สวรรณงาม อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.8 บ้านปลาเดิด ต.ระเวียง อ.โนนนารายณ์ โดยเพื่อนที่มาเล่นน้ำด้วยกันและรอดชีวิตคือเด็กชายอธิคนจิตร ศรีทอง อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.8 บ้านปลาเดิด ต.ระเวียง อ.โนนนารายณ์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ตนและเพื่อนๆรวมทั้งเด็กชายสิทธิพงษ์ผู้เสียชีวิต ได้ชวนกันมาเล่นน้ำที่บริเวณหนองน้ำแห่งนี้ด้วยกัน 4 คน โดยพากันว่ายน้ำแข่งกันเพื่อที่จะข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม แต่เมื่อว่ายมาถึงกลางหนองน้ำ ตนและเพื่อนอีก 2 คนรู้สึกเหนื่อย จึงได้พากันว่ายกลับเข้าฝั่ง ยังคงเหลือแต่เด็กชายสิทธิพงษ์ที่ยังว่ายต่อไป

 ด้านชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ หลายคนก็ได้กล่าวว่า ที่หนองน้ำแห่งนี้เคยมีคนจมน้ำเสียชีวิตมาแล้ว 4 ศพ และในวันนี้คือศพที่ 5 แล้ว ซึ่งก็น่าเป็นห่วงบุตรหลานกันเป็นอย่างมาก เพราะเด็กๆชอบพากันมาเล่นที่หนองน้ำแห่งนี้กันเป็นประจำ ซึ่งต่อไปอาจจะต้องมีการติดป้ายประกาศเตือนไว้ อย่างน้อยเป็นการเตือนสติก็ยังดี

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์