หน.อนามัยหื่นลวนลามนร.ม.5พ่อโร่แจ้งตำรวจ

"ปืนขู่ห้ามปูดเรื่อง"


ตร.เตรียมเรียกหัวหน้าอนามัยหื่นกามเค้นสอบ หลังพ่อเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โร่เข้าแจ้งความลูกสาวถูกคู่กรณีหลอกพาไปปู่ยี่ปู่ยำในที่ทำงาน โชคดีเด็กตะโกนร้องให้คนช่วยเลยรอดมาได้หวุดหวิด สั่งห้ามเหยื่อปูดเรื่องให้ใครฟังโดยเด็ดขาด

หากไม่เชื่อไม่รับรองความปลอดภัย เผยสุดแสบก่อนหน้านี้ก็เคยงัดวิชามารหลอกพี่สาวคนโตไปทำเรื่องฉาวมาแล้ว ดีที่เมียรีบขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง กร่างสุด ๆ พกปืนไปข่มขู่คู่กรณีห้ามแจ้งความ โวไม่งั้นเจอลูกปืน ระบุผิดจริงเจอข้อหาหนักแน่

"หลอกพาไปพิมพ์งานจ้าง 500"


ผู้ใหญ่หลอกเด็กนักเรียนหมายข่มขืน เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ขณะที่ ร.ต.ต.ปัญญา เหล็กดี ร้อยเวร สภ.อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ มีนายโก้ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี จูงมือ น.ส.อ้อ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกสาว นักเรียนชั้น ม.5 เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวถูกนายต๋อย (นามสมมุติ) หัวหน้าสถานีอนามัยแห่งหนึ่งหลอกพาตัวไปก่อนพยายามจะข่มขืน

นายโก้เล่าเหตุการณ์อย่างหัวเสียว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะที่ลูกตนอยู่บ้านจู่ ๆ นายต๋อยได้ขับรถมาหาพร้อมบอกว่าจะพาไปช่วยพิมพ์เอกสารที่อนามัย โดยให้ค่าแรง 500 บาท ลูกตนหลงเชื่อนั่งรถไปด้วย เมื่อไปถึงห้องทำงาน ขณะที่ลูกตนพิมพ์งานให้อยู่ จังหวะเผลอนายต๋อยก็ปรี่เข้ากอดรัดพยายามปลุกปล้ำลูกตน ปากก็พร่ำบอกว่า หากยอมเป็นของตนจะรับผิดชอบส่งเสียให้เรียน

"ขู่ห้ามบอกใคร ไม่งั้นไม่รับรองความปลอดภัย"


นายโก้ กล่าวต่อว่า ขณะที่ลูกสาวตนกำลังจะเพลี่ยงพล้ำ ก็ตัดสินใจดิ้นอย่างสุดชีวิตพร้อมร้องตะโกนให้คนช่วย โชคดีจุดเกิดเหตุมีบ้านชาวบ้านอยู่ติดกัน ทำให้นายต๋อยกลัว ยอมปล่อยลูกตนออกจากห้อง แต่พูดข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับใครโดยเด็ดขาด

ไม่อย่างนั้นไม่รับรองความปลอดภัย เมื่อลูกสาวกลับมาถึงบ้านตนเห็นผิดปกติเลยเค้นถามจนรู้เรื่องชั่ว ๆ ที่มีคนทำกับลูกตน อย่างไรก็ตามเมื่อสองปีก่อนนายต๋อยก็เคยลวนลามลูกสาวคนโตของตนด้วย ซึ่งครั้งนั้นไม่อยากเอาเรื่องเพราะเมียคู่กรณีมาขอร้อง แต่คราวนี้ยอมไม่ได้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

"เรียกสอบหากผิดจริงโดนดำเนินคดีแน่"


นอกจากนี้ที่ผ่านมาตนทราบว่า นายต๋อยยังเคยลวนลามเด็กในหมู่บ้านมาแล้วหลายราย แต่ไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง เนื่องจากชาวบ้านส่วนใหญ่เป็นชาวกะเหรี่ยง มอญ พม่า อีกทั้งนายต๋อยมีอิทธิพลในพื้นที่ด้วย อย่างไรก็ตามก่อนที่ตนจะตัดสินใจมาแจ้งความ นายต๋อยได้มาหาที่บ้าน พร้อมพกปืนมาพูดข่มขู่ตนว่า อย่าไปแจ้งความเด็ดขาด ไม่งั้นจะยิงให้ตาย ตนเห็นว่าหากยอมอีก นายต๋อยก็จะไปก่อเหตุเลว ๆ กับเด็กคนอื่นจึงจำเป็นต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกนายต๋อยมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่ามีความผิดจริง ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีทางกฎหมาย ทันที.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์