หดหู่ใจดับทั้งครอบครัว!!! ผัวโรคประสาทขาดยาคลั่งโหด ฟันลูก-แม่ ซดยาพิษซิ่งเก๋งดับ

หดหู่ใจดับทั้งครอบครัว!!! ผัวโรคประสาทขาดยาคลั่งโหด ฟันลูก-แม่ ซดยาพิษซิ่งเก๋งดับ


ผัวโรคประสาทขาดยาคลั่งโหด คว้ามีดอีโต้กระหน่ำฟันคอเมียกับลูกเลี้ยงวัย 11 ขวบคาบ้าน แล้วซดยาฆ่าหญ้าบึ่งรถเก๋งออกจากบ้าน ก่อนเร่งเครื่องกินเลนชนประสานงารถบรรทุกแก๊สโครมสนั่น ถูกชนลากครูดถนนร่วม 100 เมตร ตายคาซากรถ ตำรวจคาดหนุ่มคลั่งอาจจงใจขับรถพุ่งชนรถแก๊สเพื่อฆ่าตัวตาย หรือยาฆ่าหญ้าที่กินออกฤทธิ์ทำให้คุมสติไม่อยู่ ทำให้ รถเสียหลักชนประสานงารถแก๊ส

ผัวคลั่งฆ่าเมียกับลูกเลี้ยงแล้วซิ่งรถเก๋งชนประสานงารถแก๊สตายสยองรวม 3 ศพรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ก.ค. ร.ต.อ.เทวิน สุรสูรย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทับใหม่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ในบ้านเลขที่ 98 หมู่ 9 บ้านโนนผาสุก ต.หนองตะเคียน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประภาส อินตา ผกก. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.วัฒนานคร นำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจุดวัฒนานครรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมี 2 ห้องนอน ในห้องนอนด้านหน้าพบศพเหยื่อโหดนอนเคียงข้างกันอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อนางสำรวย ชัยศิริ อายุ 55 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน ถูกฟันด้วยของมีคมที่ลำคอ ข้อมือ และตามร่างกายรวม 5 แผลฉกรรจ์ กับ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ ลูกติดของนางสำรวย ถูกฟันเข้าลำคอ แก้มซ้ายและข้อมือซ้ายห้อยร่องแร่ง คาดว่าตายมาราว 3-5 ชั่วโมง มีมีดอีโต้เปื้อนเลือดสื่อมรณะ 1 เล่มตกอยู่บนพื้นข้างเตียง แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน

ส่วนคนร้ายคาดว่าเป็นนายชิดชัย เพชรสีม่วง อายุ 44 ปี สามีนางสำรวย และเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.บี หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งซูซูกิ สวีฟท์ สีแดง ทะเบียน 5 กถ 3646 กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับรถบรรทุกแก๊สอีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-0900 ศรีสะเกษ ของ หจก.ไทยไพศาล บนถนนสายวัฒนานคร-โคกคาม บริเวณสี่แยกบ้านหนองแวง ต.หนองตะเคียน เป็นเหตุให้นายชิดชัยถูกอัดก๊อบปี้ตายคาซากรถ ส่วนคนขับรถคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนนางสายใจ เพชรสีม่วง น้องสาวนายชิดชัย เจ้าของบ้าน ให้การว่า บ้านเกิดเหตุมีคนอยู่ด้วยกันเพียง 3 คน คือนายชิดชัยและนางสำรวย กับ ด.ญ.บี เรียนอยู่ชั้น ป.5 ส่วนลูกผู้ตายอีก 2 คน อยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากคนรู้จักว่านายชิดชัยขับรถเก๋งไปชนกับรถบรรทุกแก๊สตายคาซากรถ เหตุเกิดเวลา 11.00 น. รีบมาแจ้งให้นางสำรวยทราบ พบว่าบ้านปิดเงียบเรียกแล้วไม่มีใครขานรับ เข้าไปดูข้างในตกใจแทบช็อกพบนางสำรวยกับลูกถูกฟันยับตายคาเตียงนอนไปแล้ว สำหรับนายชิดชัย ป่วยมีอาการทางประสาท เคยไปรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช มาแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายชิดชัย อาจขาดยา ทำให้โรคประสาทกำเริบ คลั่งคว้ามีดอีโต้กระหน่ำฟันภรรยาและลูกเลี้ยงตายสยองคาที่ ก่อนจะซดยาฆ่าแมลงหวังฆ่าตัวตาย แล้วขับรถเก๋งซูซูกิออกจากบ้านด้วยความเร็ว จนถึงบนถนนวัฒนา-นครโคกคาม มีพยานเห็นว่าผู้ตายเร่งเครื่องแซงรถคันหน้าเข้าไปในเลนของรถบรรทุกแก๊สคู่กรณี ทำให้ชนประสานงาอย่างจัง แล้วถูกลากครูดกับถนนร่วม 100 เมตร จนรถพังยับ ส่วนนายชิดชัยถูกอัดก๊อบปี้ตายคาที่ คาดว่านายชิดชัยซิ่งชนรถแก๊สเพื่อฆ่าตัวตาย หรือยาฆ่าแมลงที่กินเข้าไปออกฤทธิ์ทำให้คุมสติไม่อยู่จนเกิดรถชนกันดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์