หญิงไทยหนีพ้น! ซ่องนรกบาห์เรน แก๊งค้ากามหลอก

"หญิงไทยโชคช่วย หนีพ้นนรก บาร์เรน"



เรื่องราวของหญิงไทยที่ตกระกำลำบากในต่างแดน เพราะถูกหลอกไปขายกาม ทำให้เหมือนตกนรกทั้งเป็น

โชคดีที่ยังพ้นขุมนรกมาได้

และเข้าร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยเหลือเล่นงานนายหน้าค้ากาม รวมทั้งให้ช่วยเหลือเพื่อนหญิงไทยอีกหลายคน ที่ถูกหลอกไปขายตัวที่ประเทศเดียวกัน

ทั้งนี้เรื่องราวของหญิงไทยผู้นี้

ถูกเปิดเผยในการแถลงข่าวของนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อบ่ายวันที่ 4 พ.ค. โดยนางปวีณากล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 เม.ย.มี น.ส.พัฒน์ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว เข้าร้องทุกข์ว่า

ถูกหญิงสาวผู้หนึ่งชื่อ อ้อย ซึ่งรู้จักกัน

ขณะ น.ส.พัฒน์ทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณอยู่ที่เมืองพัทยา มาล่อลวงให้ไปทำงานที่ประเทศบาห์เรน โดยพูดจาหว่านล้อมจูงใจว่ามีรายได้ดี เมื่อ น.ส.พัฒน์คล้อยตามเดินทางไปทำงานที่บาห์เรนตามที่ น.ส.อ้อยชักชวน

กลับถูกบังคับให้ค้าประเวณีภายในห้องของโรงแรม

ที่พัก เวลาไม่มีลูกค้าก็จะถูกกักขังไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวัน โดยมีหญิงคนหนึ่งเรียกชื่อกันว่า แม่แท็ก ยึดพาสปอร์ตเอาไว้ หากขัดขืนหรือทำประตู (นอนกับแขก)



ไม่ได้ตามเป้า ก็จะถูกชายชาวบาห์เรน

ที่เป็นคนคุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งตลอดเวลาที่ถูกบังคับค้าประเวณี หญิงที่ชื่อ แม่แท็ก จะเป็นคนเก็บเงินไว้และหักเป็นค่าใช้จ่ายทุกอย่าง

ต่อมามีลูกค้าชายชาวบาห์เรนคนหนึ่ง

มาชวนออกนอกโรงแรมไปกินอาหาร จึงได้โอกาสหนีไปขอความช่วยเหลือจากสถานทูตไทยในบาห์เรน และได้พบหญิงไทยอีก 2 คนที่ถูกหลอกมาขายตัวเช่นกันและกำลังเจ็บป่วย

ต่อมาทางบ้านได้ส่งเงินมาให้ น.ส.พัฒน์

เป็นค่าตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับไทย จึงมาขอให้มูลนิธิฯ ช่วยเหลือ ซึ่งทางมูลนิธิฯ ได้ติดต่อไปยังนายพิทักษ์ พรหมสุข เอกอัครราชทูตไทยประจำบาห์เรน ให้เร่งช่วยเหลือหญิงไทยอีก 2 คนที่ตกเป็นเหยื่อแก๊งค้ากาม

แต่เนื่องจากหญิงไทยทั้ง 2 คนยังมีปัญหาเรื่องคดีอยู่

ทางสถานทูตไทยจึงทำเรื่องประสานไปยังทางการบาห์เรน ให้ติดตามนำพาสปอร์ตของหญิงไทย 2 คนกลับคืนมา เพื่อดำเนินการส่งตัวกลับประเทศไทยโดยด่วน

เอกอัครราชทูตไทยประจำบาห์เรน

ยังเผยทางโทรศัพท์ด้วยว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนไทยทุกคน สถานทูตได้ช่วยเหลือตามหลักมนุษยธรรมและตามระเบียบราชการ นอกจากนี้ ยังมีหญิงไทยอีก 2 คนที่ถูกหลอกไปค้าประเวณีที่บาห์เรน

ได้หนีขุมนรกทั้งเป็นด้วยการกระโดดตึกโรงแรมแห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นที่พัก เพื่อหลบหนีทำให้ได้รับบาดเจ็บขาหัก ซึ่งสถานทูตได้รับทราบเรื่องแล้ว และเตรียมดำเนินการส่งตัวกลับมารักษาที่เมืองไทยพร้อมกับหญิงไทย 2 คนแรกในเร็วๆ นี้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์