หญิงเป็ดรู้ตัวมือเผาคฤหาสน์

"จารุวรรณ" บอกรู้ตัวบงการเผาคฤหาสน์ ชี้มีกลุ่มเดียวเล่นแรงหวังป้ายสีซ้ำข้อหารวยผิดปกติ จวกไร้คุณธรรมแช่งระวังเวรกรรม แฉมือเผาเป็นชาย 4 คน สั่งการในรถอีก 1 "จงรัก" มั่นใจลอบวางเพลิง เผยพบคราบน้ำมัน 6 จุดทั่วบ้าน


วันนี้ (13 ส.ค.) คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑะกา ผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน

กล่าวถึงเหตุลอบวางเพลิงบ้านพักที่อยู่ระหว่างก่อสร้างใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องเล่นกันแรงขนาดนี้ ถึงต้องเผาบ้านเลยเชียวหรือ ตนทำงานด้านการตรวจสอบเป็นสิบ ๆ ปี โดนข่มขู่คุกคามทางโทรศัพท์ก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่เคยมีใคร ถึงขนาดบุกเข้ามาเผาบ้านขนาดนี้ ซึ่งตนได้รับทราบจากปากคนงานที่เฝ้าบ้านว่าช่วงกลางดึก มีชาย 4 คน ได้นั่งรถปิคอัพ เข้ามา และมี 1 คน สั่งการอยู่ในภายในรถ

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ามีเพียงกลุ่มคนกลุ่มเดียวเท่านั้นที่สามารถทำได้

แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ เพราะเป็นเรื่องของคดีปล่อยให้ตำรวจดำเนินการ บ้านหลังนี้มีกลุ่มบุคคลกลุ่มเดียวที่ลุกขึ้นมาตรวจสอบ และกล่าวหาว่าร่ำรวยผิดปกติ
คุณหญิงจารุวรรณ กล่าวต่อว่า ตรงนี้ที่ประเมินเบื้องต้นว่าอาจจะเป็นการเผาบ้านเพื่อใส่ร้ายตนว่าตนทำลายหลักฐานกรณีที่สร้างบ้านที่มีราคาแพง ขอยืนยันอีกครั้งว่าบ้านหลังนี้ สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง การกระทำแบบนี้ถือวาไม่มีคุณธรรม ผิดจรรลองคลองธรรม ใครทำแบบไหน ต้องได้รับกรรมเชื่อว่าเรื่องนี้เวรกรรมมีจริง
 
ด้าน พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยระหว่างเข้าตรวจสอบเหตุลอบวางเพลิงบ้านพักของคุณหญิงจารุวรรณ ว่า หลังจากได้รับแจ้งตนพร้อมเจ้าพนักงงานพิสูจน์หลักฐานเดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าง

ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐาน โดยได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 02.40 น. เบื้องต้นพบว่ามีการเทน้ำมัน 6 จุดทั่วบ้าน คาดว่าจะเป็นการลอบวางเพลิง แต่โชคดี เกิดฝนตกหนักทำให้ไฟดับ ไม่สามารถลุกลามทั่วบ้านได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำ บุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์