หญิงอ้างตัวเป็น’วรรณา’ให้สัมภาษณ์สื่อนอก ! ..

หญิงอ้างตัวเป็น’วรรณา’ให้สัมภาษณ์สื่อนอก ! ..


สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า หลังจากที่ทางการไทยได้ออกหมายจับเพิ่มเติม 2 ผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องเอี่ยววางระเบิดแยกราชประสงค์เป็นชาย1คนและหญิง1คนซึ่งฝ่ายหญิงนั้น นอกจากภาพสเก็ตแล้วยังระบุชื่อชัดเจนว่าคือ น.ส.วรรณา หรือ นางไมซาเลาะห์ สวนสัน อายุ 27 ปี

อย่างไรก็ตามภายหลังจากตกเป็นข่าวทางญาติของ น.ส. วรรณา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตอนนี้วรรณายังอยู่ที่ประเทศตุรกีกับสามี เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว และยังไม่ได้เดินทางกลับเมืองไทยเลย


และนอกจากนั้น เอเอฟพียังรายงานเพิ่มเติมว่าได้รับการติดต่อขอให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์จากหญิงรายหนึ่งซึ่งอ้างว่าคือน.ส.วรรณา โดยยืนยันว่าตอนนี้เธออาศัยอยู่ในเมืองไกเซรีของประเทศตุรกีกับสามี และเดินทางกลับประเทศไทยครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 เดือนก่อน และไม่ได้กลับไปที่อพาร์ตเมนต์ของเธอมานานเกือบ 1 ปีแล้ว แต่ให้เพื่อนของสามีเช่าห้องดังกล่าว


หญิงซึ่งอ้างตัวเป็นน.ส.วรรณา ระบุด้วยว่า หลังทราบเรื่องจากเพื่อนชาวไทย ว่าเธอถูกออกหมายจับในไทย ฐานะผู้ต้องสงสัยอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดที่ราชประสงค์ก็ตกใจมากว่า โดยตอนนี้เธอกำลังติดต่อกับตำรวจไทยและพร้อมจะให้ความร่วมมือกับการสืบสวนด้วยความยินดี


ที่มาAFP

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์