หญิงออสเตรียที่ถูกพ่อข่มขืนจนมีลูกหลายคน ออกจากสถานพยาบาลแล้ว

เวียนนา 30 ธ.ค.- หญิงออสเตรียที่ถูกพ่อใจยักษ์ข่มขืนนานถึง 24 ปี ในห้องใต้ดินภายในบ้าน จนมีลูกด้วยกันหลายคน และได้รับการช่วยเหลือออกมาเมื่อเดือนเมษายน ล่าสุด เธอมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นแล้ว จึงเดินทางออกจากสถานพยาบาล กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

หญิงผู้โชคร้ายรายนี้
 
มีชื่อว่า นางเอลิซาเบธ ฟริทเซิล ทนายความของหญิงผู้นี้ บอกว่า เธอและลูกอีก 6 คน  ได้เดินทางกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน   ส่วนนายโจเซฟ ฟริทเซิล พ่อใจยักษ์ที่ข่มขืนนางเอลิซาเบธ ลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ตั้งแต่ตอนที่เธอมีอายุได้เพียง 18 ปี  จนกระทั่งมีอายุได้ 42 ปี ในปัจจุบัน  เตรียมถูกนำตัวขึ้นไต่สวนต้นปีหน้า ในข้อหาลักพาตัว และกักขังหน่วงเหนี่ยวนางเอลิซาเบธ ไว้ในห้องใต้ดินนานถึง 24 ปี  ที่เมืองแอมสเททเทน ทางตะวันตกของกรุงเวียนนา


นอกจากนี้ นายฟริทเซิล ยังถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และบังคับผู้อื่นให้ปฏิบัติตัวเยี่ยงทาส  ทั้งยังถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมลูกของตัวเองไป 1 คน ที่เกิดกับนางเอลิซาเบธ  โดยลูกคนที่ 7 รายนี้ ถือกำเนิดภายในห้องใต้ดิน  แต่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเป็นทารก นายฟริทเซิล ถูกกล่าวหาว่า ไม่ยอมเรียกแพทย์มาดูแลทารกรายนี้  ทั้งที่รู้ดีว่า หนูน้อยกำลังจะเสียชีวิต


หลังเรื่องราวทั้งหมดถูกเปิดเผยเมื่อเดือนเมษายน  นับจากนั้น นายฟริทเซิล วัย 73 ปี ก็ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้  อัยการออสเตรียบอกว่า  ข้อหาที่นายฟริทเซิลโดนอยู่นี้ ระบุโทษจำคุกตั้งแต่ 10 ปี ไปจนถึงตลอดชีวิต. -สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์