หญิงวัย 62 ฆ่าตัว ไฟช็อต-คาอ่าง

"สุดสลดเครียดไฟช็อตดับ"

เหตุการณ์ฆ่าตัวตายอย่างสะเทือนขวัญรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ต.รัฐพล สุ่มมาตย์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 119 ซอยพระงาม 4 ถนนรถไฟ-ตะวันตก เขตเทศบาลนครนครปฐม หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบ

บ้านดังกล่าวเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ประตูห้องน้ำชั้นล่างเปิดอ้า ภายในห้องน้ำซึ่งกว้างประมาณ 1.50 เมตร พบภาพสุดสยอง มีร่างของผู้หญิงอยู่ในอ่างน้ำ ทราบชื่อภายหลังว่านางพเยาว์ ศรียิ่งยงค์ อายุ 62 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลนครปฐมร่วมชันสูตร สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นั่งอยู่ในอ่างมีน้ำเกือบเต็ม มีปลั๊กไฟจมอยู่ในอ่าง ส่วนหัวปลั๊กเสียบอยู่ที่ผนังห้อง เสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง บนพื้นหน้าห้องน้ำพบซองยาของโรงพยาบาลบางเลน มียา 2 เม็ด บนซองเขียนว่ายาคลายเครียด

จากการสอบสวน น.ส.ปฐมลักษณ์ ศรียิ่งยงค์ อายุ 26 ปี บุตรสาว ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า พักอยู่กับมารดาเพียง 2 คน โดยตอนเช้าจะเดินทางไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร และกลับบ้านราว 2 ทุ่มทุกวัน

"ผู้ตาย มีอาการทางสมอง"


ช่วงค่ำวันที่ 19 มี.ค. กลับมาถึงบ้าน เห็นมารดา นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องรับแขกชั้นล่าง หลังจากคุยกันสักครู่ก็ขึ้นไปนอนก่อนเพราะต้องตื่นแต่เช้า

น.ส.ปฐมลักษณ์ให้การต่อไปว่า กระทั่งเวลา 05.30 น. ตื่นขึ้นมาแต่งตัวเสร็จแล้วลงมาชั้นล่างจะไปทำงาน เห็นประตูห้องน้ำเปิดอยู่เลยเดินไปดูก็แทบช็อกหมดสติ เห็นมารดาอยู่ในอ่างน้ำ มีสายไฟเสียบไว้กับปลั๊ก ส่วนปลายแหย่ลงในน้ำ จึงรีบดึงปลั๊กออก แต่มารดาแน่ นิ่งไปแล้ว ที่ผ่านมามารดาร่างกายไม่สมบูรณ์ ป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง และมีอาการทางสมอง เคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลบางเลน แพทย์ให้ยามากิน

หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านางพเยาว์คงเครียดจัด ไม่อยากให้ลูกต้องเป็นภาระ ประกอบกับอาการทางสมองกำเริบเลยฆ่าตัวตาย โดยลงไปนั่งในอ่างน้ำพร้อมกับนำสายไฟสำหรับต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าลงไปแช่ในอ่างด้วย จากนั้นเอื้อมมือมาเสียบปลั๊กที่อยู่ ข้างผนังจนไฟช็อตตัวเองเสียชีวิต ขณะเดียวกัน ญาติ ไม่ติดใจในการตาย แต่จะส่งศพไปตรวจชันสูตรที่โรง พยาบาลอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์