หญิงชราเครียดดิ่งคอนโดย่านรังสิตดับ


สันนิษฐานคิดถึงลูกสาวที่เพิ่งตกตึกเสียชีวิต-โรครุมเร้า

เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.ท.นฤดล ถุนพุฒดม ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุ หญิงโดดตึกรังสิต  เลคคอนโดมิเนียมเลขที่ 520/58 ซ.ประปาเก่าถนนรังสิต-ปทุมธานี ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงสูงอายุสวมใส่ชุดนอนสีทองนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ตายได้ตกลงมาจากชั้น 6 ห้อง 197 ของอาคาร

 เมื่อขึ้นไปตรวจสอบพบว่าห้องได้ล๊อกกุญแจไว้จึงใช้คีมตัดกุญแจงัดออก  ตรวจสอบภายในห้องพักพบว่ามีการอุ่นข้าวต้มไว้ มีปลาทอด 1 ตัว มีมะละกอสุก 1 ผล และถุงยาจำนวนมากของ รพ.ธัญบุรี รพ.เอกปทุม และรพ.ปทุมเวช

โดยที่ซองยาเขียนชื่อนางนิภา ท่าจีน อายุ 73 ปี บ้านเดิมเลขที่ 68/77 ม.7 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ยังมีภาพของนางสาวนงนุช ซึ่งเป็นบุตรสาวได้ถ่ายขยายภาพใบใหญ่ติดตั้งเต็มห้อง
         
จากการสอบสวนนางสาว กิตธิมา จันทร์มีสี อายุ 26 ปี เพื่อนบ้านที่พักอยู่ใกล้ห้องเกิดเหตุ ให้การว่าคุณยายพักอยู่ที่ห้องเพียงคนเดียว มีอาการเครียดมาหลายวันแล้ว เนื่องจากคิดถึงลูกสาวที่ตกตึกตายในอพาร์ตเม้นท์ในกรุงเทพฯเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้คุณยาย คิดถึงบุตรสาวแล้วเกิดอาการเครียด โดยตัวเองเป็นโรคความดันและโรคหัวใจอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามญาติมาสอบถาม พร้อมทั้งขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคาร เพื่อดูว่าในช่วงเวลาดังกล่าวมีใครแปลกหน้าเข้ามาเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์