หญิงชรายุ่นตายเปลือยปริศนาคาเกสต์เฮ้าส์เชียงใหม่

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 16 ธ.ค.  พ.ต.ท.วิสูตร วงค์ใหญ่ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุสาวชาวญี่ปุ่นเสียชีวิตเปลือยในห้องน้ำ เหตุเกิดที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งใน ซอย 2 ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ ที่ห้องหมายเลข 206 ชั้น 2 เจ้าหน้าที่ขึ้นไปพบศพหญิงชาวญี่ปุ่น นอนเสียชีวิตในอ่างน้ำในห้องน้ำห้องเลขที่ดังกล่าวสภาพเปลือย ในห้องนอนพบข้าวของยังอยู่เป็นปกติ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่า น.ส.ทากาโกะ กาโกมิ อายุ 63 ปี นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง สภาพศพไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

     จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตายได้ทำสัญญาเช่าที่เกสต์เฮ้าส์ แห่งนี้ ปีต่อปี และจะเดินทางไปมาระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นเป็นประจำ โดยผู้ตายเพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวานนี้และได้ออกไปดื่มเบียร์กลับมาที่เกสต์เฮ้าส์ประมาณ 20.00 น. จากนั้นผู้ตายก็ได้ขึ้นไปบนที่พัก และผู้ตายกำหนดไปทำฟันในวันนี้ช่วงเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ธ.ค.  ทางแม่บ้านจะขึ้นไปปลุกเพราะเห็นเงียบหายไป ปรากฏว่าไปเคาะห้องก็ไม่เสียงตอบจึงได้ใช้กุญแจสำรองขึ้นไปเปิดก็พบว่ากลายเป็นศพเสียแล้ว สำหรับผู้ตายนั้นมาพักที่เกสต์เฮ้าส์แห่งนี้เป็นที่รักของทุกคน และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้อากาศหนาวเย็นประกอบกับผู้ตายไปดื่มเบียร์และลงไปอาบน้ำในอ่าง อาจจะทำให้เกิดอาการช็อกฉับพลันก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามได้ส่งศพให้รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์