หญิงค้ายาวิ่งหนีจากโรงพักเมืองนครฯตร.ไล่จับวุ่น

หญิงค้ายาวิ่งหนีจากโรงพักเมืองนครฯตร.ไล่จับวุ่น

 หญิงวัย 41 ผู้ค้ายาเสพติดวิ่งหลบหนีจากโรงพัก ขณะถูกคุมตัวมาสอบสวน ตร.ใช้เวลาหลายชั่วโมงจึงจับกุมได้

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. เวลา 15.00 น. ได้เกิดเหตุ น.ส.ชุติกาญจน์ แก้วจำรัส อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดได้วิ่งหลบหนีออกจาก
สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจาก เจ้าหน้าตำรวจชุด ปปส.สภ.เมือง เบิกตัว น.ส.ชุติกาญจน์ ไปที่ห้อง ปปส.เพื่อสอบสวนขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติด ปรากฏว่า น.ส.ชุติกาญจน์ ทำทีว่าปวดท้อง จึงได้ขอตัวเข้าห้องน้ำมีตำรวจหญิงควบคุมตัวไปที่ห้องน้ำโดยไม่มีการใส่กุญแจมือ จากนั้น น.ส.ชุติกาญจน์จึงอาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอวิ่งหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ภูดิส นรสิงห์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช รักษาราชการ ผกก.สภ.เมือง

ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมสั่งการให้ทุกส่วนงานออกติดตามค้นหาตัว น.ส.ชุติกาญจน์กลับมาให้เร็วที่สุด โดยมีการวางกำลังแยกย้ายกันออกตามหาตามจุดต่างๆ
รวมทั้งไปค้นหาที่บ้านพักหลัง สภ.เมือง ปรากฏว่าไม่พบตัวแต่อย่างใด

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 17.45 น.เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัว น.ส.ชุติกาญจน์ ไว้ได้

ขณะซ่อนตัวอยู่ในละแวกหลัง สภ.เมือง โดย พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.สส.ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปโอบล้อมบริเวณที่ซ่อนตัวจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุดก่อนจะใส่กุญแจมือแล้วควบคุมตัวเข้าห้องขังพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มและส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับ น.ส.ชุติกาญจน์ เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรมมาตลอด

ก่อนจะถูก ล่อซื้อและจับกุมตัวได้ที่อาพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาไอซ์หนัก 15.2 กรัม เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 พ.ย.ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดี

หญิงค้ายาวิ่งหนีจากโรงพักเมืองนครฯตร.ไล่จับวุ่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์