หญิง 41 ถูกฆ่าเปลือย โคตรพีค ที่แท้ ‘พ่อบุญธรรม’ รับอยู่กินฉันสามี-ภรรยา

หญิง 41 ถูกฆ่าเปลือย โคตรพีค ที่แท้ ‘พ่อบุญธรรม’ รับอยู่กินฉันสามี-ภรรยา


17 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.ปัญญา มงคลการ ผกก.สภ.ปรางค์กู่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิริวีรวุฒิ ทองสถิต รอง ผกก.สส.สภ.ปรางค์กู่ และพ.ต.ท.เอนก สิงหา รอง ผกก.สส.สภ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ได้ร่วมกันสอบปากคำ นายเพ็ชร ประทุมวัน อาย 61 ปี อยู่หมู่ 7 ต.สำโรงปราสาท อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งถูกจับกุมได้ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟห้วยทับทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ตามหมายจับของศาล จ.จันทบุรี ที่ 213/2560 ลงวันที่ 17 มิ.ย. 2560 โดยต้องหาว่า กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่น


ทั้งนี้สืบเนื่องจากว่า พนักงานสอบสวน สภ.เขาคิชฌกูฏ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตาย บริเวณซอยชากไทย ซอย 3 หมู่ 4 ต.ชากไทย อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า บริเวณบ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสภาพท่อนล่างเปลือยนอนหงายอยู่กับพื้นภายในห้อง ต่อมาทราบชื่อภายหลังว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.พันทิวา ใจตั้ง อายุ 41 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างสวนผลไม้ จากการตรวจสอบพบว่าที่ศีรษะด้านซ้ายมีรอยถูกตีด้วยของแข็งจนเสียชีวิต และพบขวดสุราวางอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กระเป๋าของผู้เสียชีวิตมีร่องรอยของการถูกรื้อค้น ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตจะถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนแล้วตีด้วยของแข็งจนทำให้เสียชีวิต โดยจากการสอบปากคำของเจ้าของสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับ นายเพ็ชร อายุ 61 ปี ที่ผู้เสียชีวิตเรียกว่า พ่อบุญธรรม โดยทั้ง 2 คน เป็นคนชอบดื่มสุรา และหลังเกิดเหตุไม่พบว่า นายเพ็ชร อยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าอาจจะหลบหนีกลับไปบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเพ็ชร ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้อยู่กินฉันสามีภรรยากับนางพันทิวา ผู้เสียชีวิตมานานประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยตนและนางพันทิวา จะชอบดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน ซึ่งในวันที่เกิดเหตุตนกับนางพันทิวา ได้ดื่มเหล้าด้วยกันแล้วมีเพศสัมพันธ์กัน จากนั้น ด้วยความเมา จึงเกิดการทะเลาะกัน ตนได้ถูกนางพันทิวาด่าว่าพ่อแม่ของตน อีกทั้งเห็นนางพันทิวา ถือเอามีดเดินเข้ามาคล้ายกับจะทำร้ายตน ดังนั้น ตนจึงได้คว้าเอาท่อนไม้ไผ่ที่อยู่ข้างบ้านพักตีไปที่บริเวณศีรษะของนางพันทิวา 1 ครั้งล้มลง ตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายนางพันทิวาให้เสียชีวิตแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุได้หลบหนีกลับมาบ้านเกิดที่ ต.สำโรงปราสาท อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ จากนั้น เช้าวันนี้ได้มาซื้อตั๋วรถไฟเพื่อที่จะเดินทางหลบหนีคดีไปที่ จ.สระบุรี แต่ว่า มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เสียก่อน

พ.ต.อ.ปัญญา มงคลการ ผกก.สภ.ปรางค์กู่ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับหมายจับของศาล จ.จันทบุรีแล้ว ตนได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สิริวีรวุฒิ ทองสถิต รอง ผกก.สส.สภ.ปรางค์กู่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ปรางค์กู่ ไปติดตามจับกุมที่บ้านพักของนายเพ็ชร ที่ ต.สำโรงปราสาท แต่ทราบจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงว่า นายเพ็ชร กำลังเดินทางไปที่สถานีรถไฟห้วยทับทัน เพื่อที่จะเดินทางไปที่ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้ติดตามไปและสามารถจับกุมนายเพ็ชร ได้ที่สถานีรถไฟห้วยทับทัน
ทางด้าน พล.ต.ต.สุระเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนได้รับรายงานเรื่องนี้จาก ผกก.สภ.ปรางค์กู่แล้ว เป็นการจับตามหมายจับของศาล จ.จันทบุรี ซึ่งตนได้สั่งการให้มอบตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์