หกล้อบรรทุกพุ่งชน จยย. ดับกลางแยก 2 ศพ

หกล้อบรรทุกพุ่งชน จยย. ดับกลางแยก 2 ศพ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

31 กค. 2552 05:54 น.

พ.ต.ต.เจริญ ใจปิน พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงถนนเลี่ยงเมืองแม่สายทางไปสะพานมิตรภาพไทย-พม่าแห่งที่ 2 บ้านป่ายาง ม.4 ต.เวียงพางคำ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้ออีซูซุสีขาว ทะเบียน 82-2368 เชียงใหม่ จอดอยู่กลางถนน ที่บริเวณล้อหน้าด้านซ้ายของรถพบรถ จยย.ฮอนด้าดรีมสีดำทะเบียน กคข-703 เชียงราย ล้มคว่ำติดอยู่สภาพพังยับทั้งคันกลายเป็นเศษเหล็ก โดยมีนายจาตุงรง สนใจ อายุ 32 ปี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ คนขับรถหกล้อยืนรอมอบตัวกับตำรวจ
ตรวจสอบพบมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนถนน ทราบชื่อนายติ๊บ แสงเทียนรุ่งโรจ อายุ 45 ปี อ.แม่สาย ซึ่งเป็นคนขับรถ จยย.คันดังกล่าว ห่างจากศพแรกประมาณ 5 เมตร พบศพชายชราทราบชื่อภายหลังว่านายนวล บุญธรรม อายุ 68 ปี อ.แม่สาย
สวนนายจาตุรงค์โชเฟอร์หกล้อ ให้การว่า ตนได้ขับรถนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้าในเมืองแม่สาย จากนั้นได้ขับรถมุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองเชียงราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดงซึ่งยังไม่เปิดใช้สัญญาณไฟจราจร ปรากฏว่ามีรถ จยย.คันดังกล่าวขับจากทางด้าน อ.เชียงแสน จะเข้าตัวเมืองแม่สายด้วยความเร็ว ประกอบกับขณะนั้นมีฝนตกถนนลื่นเบรกไม่ทันจึงพุ่งเข้าชนอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ส่วนตนก็ลงจากรถรอมอบตัวกับ จนท.ตำรวจ
ด้านนางแสง นามดี อายุ 44 ปี อ.แม่สาย ญาติของนายติ๊บคนขับรถ จยย.คันดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายติ๊บได้พานายนวลซึ่งเป็นหมอเรียกขวัญประจำหมู่บ้านนั่งซ้อนท้ายไปทำพิธีเรียกขวัญให้คนรู้จักที่บ้านสันถนน ต.เกาะช้างอ.แม่สาย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากเสร็จพิธีกรรมแล้วก็พากันขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าได้ถูกรถบรรทุก 6 ล้อชนเข้าอย่างจัง กระทั่งเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงควบคุม ตัวนายจาตุงรง คนขับรถบรรทุก ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์