หกล้อชนท้าย 18 ล้อเจ็บ 3 ราย

โซเฟอร์ 6 ล้อซิ่งชนท้าย 18  ล้อ คนขับ ลูกสาว ลูกเขย บาดเจ็บติดคารถ จนท.เร่งช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 06.00น. วันที่  27   พ.ค.  พ.ต.ท.ลักษณ์   เสงี่ยมจิตร  สารวัตรเวร  สท.ล.2กก.8.บก.ทล.ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายรถบรรทถก  18 ล้อ และมีคนเจ็บติดอยู่ภายในรถไม่สามารถนำออกมาได้ 3 ราย หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 บางนามุ่งหน้าบางปะอินหลักกม.ที่ 17+300 มุ่งหน้าบางปะอิน ก่อนถึงทางลงคลองหลวงเล็กน้อย พบรถ 6 ล้อยี่ห้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 70-4996 ขอนแก่น ของบริษัท ชัยฤทธิ์ ขนส่ง ชนอัดติดท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ แบบเทรลเลอร์ของบริษัท สยามเชนทรานจำกัด ทะเบียนป้ายเหลืองหัวลาก 72-0529 กทม.หางลาก 73-2166 กทม. บริเวณหน้ารถสภาพพังยับเยิน ภายในรถหกล้อพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อผู้ขับขี่นายคำพัน  บุตรดา  อายุ 55 ปี อาการสาหัสสะโพกหลุด ขาทั้งสองข้างติดอยู่กับกับคอนโทรลด้านหน้ารถ   เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างให้ความช่วยเหลือ  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในอีก 2  รายทราบชื่อ นางวรรณนิษา   บุตรดา อายุ 27 ปี บุตรสาวของผู้ขับขี่ และ นายพงพัศ  ทองคา อายุ 27 ปี  สามีของนางวรรณนิษา   อาสาสมัครให้ความช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบสวน  นายเอกชัย  อุดมปัญญาวัฒน์  อายุ 55 ปี ผู้ขับขี่รถเทรลเลอร์คู่กรณีให้การว่าตนขับรถไปรับสินค้ามาจาก จ.ชลบุรี และกำลังจะนำไปส่งที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
 
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงเหมือนยางด้านท้ายระเบิดจึงชะลอคามเร็วและนำรถเข้าช่องทางด้านซ้ายเพื่อลงจากรถไปตรวจสอบปรากฏว่าต้องตกตะลึงเมื่อมีรถหกล้อคู่กรณีชนติดอยู่กับท้ายรถของตน จึงได้โทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาตรวจสอบและประสานกู้ภัยเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์