ส่งสำนวนฟ้องต้อย แอ๊คเนอร์ คดีลวนลามนักศึกษาฝึกงาน

ตำรวจสุทธิสาร ส่งสำนวนฟ้อง"ต้อย แอ๊คเนอร์" คดีอนาจาร นศ.ฝึกงาน เจ้าตัวมั่นใจความบริสุทธิ์


(16ก.พ.) เวลา 11.00 น. ร.ต.ท.สันติ ผิวทองคำ พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร นำสำนวนการสอบสวนจำนวน1 แฟ้ม พร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง นายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย หรือ ต้อย แอ๊คเนอร์ เจ้าของหนังสือพิมพ์บันเทิงมายาแชนแนล ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจาร ส่งมอบให้ นายนิวิษฐ์ ประสิทธิ์วิเศษ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 4 เพื่อพิจารณาสั่งคดี โดยนายเกรียงศักดิ์ ซึ่งมีท่าทีเคร่งเครียด เดินทางมาพร้อมกับทนายความโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด โดยอัยการนัดฟังการสั่งคดีในวันที่ 17 มี.ค. เวลา 10.00 น.


ภายหลังนายเกรียงศักดิ์ หรือ ต้อย แอ๊คเนอร์ กล่าวยืนยันว่า ยังมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ซี่งจะต้องพิสูจน์กันในชั้นศาล ที่ผ่านมาตนเหมือนถูกชกอยู่ข้างเดียว ซึ่งยังไม่ได้พูดคุยกับ นศ.ฝึกงานคู่กรณี ซึ่งตนก็พร้อมให้ให้อภัย แต่ตนตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะมีใครอยู่เบื้องหลังหรือไม่ เพื่อให้ตนได้รับความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 52 นางสาวเก๋ (นามสมมติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

ได้เข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.ท.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ พนักงานสอบสวน(สบ.1) สน.สุทธิสาร อ้างว่า ต้อย แอ๊คเนอร์ ได้รับตนและเพื่อน เข้ามาฝึกงานเป็นเลขานุการตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. มีหน้าที่คอยติดตาม ไปตามงานต่างๆ โดยเริ่มแรกไปที่ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเป็นซึ่งเป็นงานสัมมนาทั่วไป แต่พอตกเย็น ต้อย แอ๊คเนอร์ ได้พาตนและเพื่อน ไปนั่งทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านประชาชื่น


ระหว่างนั้น เพื่อนหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูปเล่น ต้อย แอ๊คเนอร์ จึงขอถ่ายด้วยโดย ถือวิสาสะ โอบเอวตนแต่ตนไม่คิดอะไร

และสั่งให้ตนกับเพื่อนไปพบที่เลิศอุบล คอนโดมิเนียม ลาดพร้าวซอย8 กทม. โดยไม่ต้องเอารถส่วนตัวไป เนื่องจากวันรุ่งขึ้นต้องไปงานที่หอสมุดแห่งชาติ และต้องไปงานของบริษัท โตโยต้าที่เซ็ลทรัลเวิลด์ จึงให้ไปด้วยกัน จากนั้นตนจึงขอตัวกลับ วันรุ่งขึ้น ตนและเพื่อน มาที่คอนโดฯตามนัด โดยคนขับรถของ ต้อยแอคเนอร์ พาขึ้นไปที่ชั้น 8 แล้วให้รอที่โซฟา จนต้อย เดินออกมาบอกว่าจะพาไปกินข้าวแกงหน้าปากซอย


แต่ระหว่างเดินออกมาหน้าห้อง เพื่อนขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ส่วนตนเดินไปใส่รองเท้า

ระหว่างนี้ต้อยได้เข้ามา กระทำอนาจารด้วยการกอด และหอมซอกคอ ตนตกใจมากแต่ได้สะบัดหลุดและ เรียกให้เพื่อนที่อยู่ในห้องน้ำออกมา ต้อยแอคเนอร์ จึงปล่อยและพาตนกับเพื่อนไป ทานข้าวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนเห็นว่าอาจจะไม่ปลอดภัย จึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนฟัง ก่อนจะขอตัวกลับบ้าน และได้ปรึกษากับแม่ ก่อนจะมาเข้าแจ้งความ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์