ส่งศาลมือเผาแฟน

ส่งศาลมือเผาแฟน


จากกรณีที่นายเอกพล อุดมมาลา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 7 ต.บ้านดู่ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ก่อเหตุใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาทั้งเป็น น.ส.ธัญญารัตน์ ภูธร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 21 ต.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี แฟนสาว โดยทั้งคู่เป็นพนักงานจัดสินค้าบริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือคลังสินค้าเซ่เว่นฯ นิคมนำไกร

เนื่องจากนายเอกพลโกรธแค้นที่แฟนสาวตีจาก ไปรักกับชายคนใหม่ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ภายในห้องพักเลขที่ 1321/34 บ้านเอื้ออาทรโครงการลาดกระบัง 2 ถนนประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. ท้องที่ของ สน.จรเข้น้อย ต่อมาเมื่อวันที่ 13 พ.ย. นายเอกพลได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.จรเข้น้อย พร้อมทั้งรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุ โดยให้เหตุผลว่าทำเป็นเพราะความหึงหวง
 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (14 พ.ย.) พ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์ ผกก.สน.จรเข้น้อย ได้นำตัวนายเอกพล อุดมมาลา ผู้ต้องหาในคดีพยามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่งศาลจังหวัดมีนบุรี

ทางด้าน พ.ต.อ.ปพณพัชร์
กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งให้พนักงานสอบสวนนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องในคดีพยามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนการให้ประกันตัวนั้นคิดว่าศาลไม่น่าจะให้ประกันตัวเพราะคดีนี้เป็นคดีที่สะเทือนขวัญ อย่างไรก็ตามทางด้านอาการของน.ส.ธัญญารัตน์ ภูธร ยังพักรักษาตัวอยู่ในรพ.จุฬารัตน์ 9 ซึ่งยังต้องพักรักษาตัวอีกระยะ ซึ่งบาดแผลส่วนใหญ่จะเป็นที่บริเวณใบหน้าและลำตัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์