ส่งผ่านบ.พัสดุดัง ศพทารก จากไทยไปสหรัฐ แช่ฟอร์มาลินแยกใส่กล่อง3ใบ

ศพส่งนอก - กล่องพัสดุไปรษณีย์บรรจุศพและอวัยวะของทารก จำนวน 3 กล่อง เตรียมส่งไปปลายทางที่สหรัฐ เจ้าหน้าที่บริษัทดีเอชแอลตรวจเอกซเรย์พบ รีบแจ้งตำรวจ สน.บาง โพงพาง มาตรวจสอบ เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ศพส่งนอก - กล่องพัสดุไปรษณีย์บรรจุศพและอวัยวะของทารก จำนวน 3 กล่อง เตรียมส่งไปปลายทางที่สหรัฐ เจ้าหน้าที่บริษัทดีเอชแอลตรวจเอกซเรย์พบ รีบแจ้งตำรวจ สน.บาง โพงพาง มาตรวจสอบ เมื่อวันที่ 15 พ.ย.


มีอวัยวะภายใน-หนังสักยันต์! พนง.เห็นทาง"เครื่องเอกซเรย์"

สุดสยองพบศพทารกแช่ฟอร์มาลินส่งจากเมืองไทยไปสหรัฐผ่านทางดีเอชแอล บริษัทขนส่งระหว่างประเทศชื่อดัง เผยได้รับพัสดุ 3 กล่องจากต้นทางปทุมธานี ขณะกำลังจะปิดสำนักงานพอดี ช่วงนำเข้าเครื่องเอกซเรย์ตรวจสอบถึงผงะ เพราะเป็นศพทารก-อวัยวะภายใน และผิวหนังมีรอยลงยันต์ใส่ถุงและกล่องพลาสติกอีกชั้น รีบแจ้งตร.มาตรวจสอบ



เมื่อ เวลา 21.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.อ. อดิศร เสนสวัสดิ์ ผกก.สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท ดีเอชแอล ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการขนส่งเอกสารและพัสดุภัณฑ์ด่วนทางอากาศระหว่าง ประเทศว่า พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์จํานวน 3 กล่อง จึงรายงานผู้บังคับบัญชานำกำลังรุดไปตรวจสอบ



เมื่อไปถึงพบ ว่าอาคารสำนักงานปิดประตูชั้นนอกและใน มีรปภ.ออกมายืนสกัดไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป เจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าสิ่งของดังกล่าวบรรจุในกล่อง 3 กล่องขนาดประมาณ 10 คูณ 12 นิ้ว พบชิ้นส่วนมนุษย์แช่ฟอร์มาลินอยู่ในถุงและใส่กล่องพลาสติกอีกชั้น โดยกล่องแรกเป็นศพทารกกล่องใบที่ 2 เป็นอวัยวะภายใน และกล่องที่ 3 เป็นแผ่นผิวหนังลงยันต์อักขระ



สอบสวนทราบว่า กล่องดังกล่าว มีต้นทางมาจากจ.ปทุมธานี ให้ส่งไปยัง ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยส่งมาที่สำนักงานใหญ่ตอน 2 ทุ่มเศษ เจ้าหน้าที่จึงนำกล่องผ่านเครื่องเอกซเรย์ตามขั้นตอนปกติ และต้องตกตะลึงเมื่อภาพที่ปรากฏพบเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ จึงรีบเจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ด้านพ.ต.อ.อดิศรกล่าวว่า จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ส่งผ่านบ.พัสดุดัง ศพทารก จากไทยไปสหรัฐ แช่ฟอร์มาลินแยกใส่กล่อง3ใบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์