ส่งตร.คุมสวป.ปืนโหด!ล็อคมือติดเตียง

ส่งตร.คุมสวป.ปืนโหด!ล็อคมือติดเตียง

'ผบก.ภ.จว.สุโขทัย'สั่งเร่งรัดคดียิง'ผกก.ศรีสำโรง' ส่ง 'นปพ.'คุมเข้ม 'สวป.'ปืนโหด ล็อคมือติดไว้กับเตียง

  เมื่อเวลา 15.00  น. วันที่ 18 ตุลาคม ที่ศาลาการเปรียญวัดไทยชุมพล ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย สถานที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ พ.ต.อ.ธณัชพงศ์ ประเสริฐศิริประภา ยังคงมีเพื่อนข้าราชการตำรวจและผู้ที่เคารพนับถือผู้เสียชีวิตนำพวงหรีดแสดงความเสียใจมามอบให้ภรรยาและบุตรทั้งสองคนพร้อมทั้งเพื่อนข้าราชการตำรวจยังคงเดินทางมาเคารพศพกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน 

 นางธนิษฐ์อร กล่าวว่า รู้สึกปลื้มใจที่ทุกคนให้เกียรติสามีผู้วายชนม์ รวมทั้งปลื้มใจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติที่จะรับบุตรของตนเองเข้ารับราชการตำรวจตามรอยบิดาที่เสียชีวิตก็ต้องขอขอบคุณมาในโอกาสนี้    

                  
ส่วน น.ส.ณัฐฐิยา บุตรสาววัย 24 ปี กล่าวสั้น ๆ ว่า ดีใจที่ทางผู้ใหญ่จะช่วยเหลือในการเข้ารับราชการตำรวจในครั้งนี้


เช่นเดียวกับนายณัฐดนัย ผู้เป็นพี่ชายซึ่งกำลังนั่งขัดเครื่องหมายชั้นยศของบิดาที่เสียชีวิตเพื่อนำไปประดับเสื้อชุดข้าราชการตำรวจให้บิดากล่าวสั้น ๆ เช่นเดียวกันว่า ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ความกรุณากับครอบครัวของตน

                 
 กระทั่งเช้าวันเดียวกัน พล.ต.ต.รังสรรค์  คชไกร ผบก.ภ.จว.สุโขทัย เรียกประชุมพนักงานสอบสวนในคดีนี้และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง

ให้เร่งรัดในการทำสำนวนสอบสวนโดยเร็ว  เพื่อจะได้ส่งให้ถึงมืออัยการเพื่อทำการส่งฟ้องโดยเร็วตามข้อหา ฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกันนั้นได้แต่งตั้งให้ พ.ต.อ.มนตรี  ชุติพงษ์วิเวท รอง ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ทำหน้าที่รักษาการ ผกก.สภ.ศรีสำโรง จนกว่าจะมีการแต่งตั้ง ผกก.คนใหม่ เข้ามาทำหน้าที่

                 
ส่วนอาการของ พ.ต.ท.จักรโรม  ธูปแจ่ม  สวป.สภ.ศรีสำโรง ผู้ก่อเหตุสะเทือนขวัญซึ่งพักรักษาตัวในโรงพยาบาลศรีสังวร อ.ศรีสำโรง
 
ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ขณะที่ พล.ต.ต.รังสรรค์ คชไกร ผบก.ภ.จว.สุโขทัย มีคำสั่งให้ ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ 3 นาย คอยเฝ้าอาการของ พ.ต.ท.จักรโรม อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง  อีกทั้งมีการติดกุญแจมือเอาไว้กับเตียงทั้งสองข้างป้องกันการหลบหนี

                 
ขณะที่ พ.ต.ท.จักรโรม ยังคงปิดปากเงียบไม่ยอมพูดคุยเหมือนเดิม

  ซึ่งจากการสังเกตบรรยากาศทั่วไปพบว่าไม่มีญาติหรือผู้ใต้บังคับบัญชาจาก สภ.ศรีสำโรง เดินทางมาเยี่ยมแม้แต่คนเดียว คงมีเพียงเพื่อนหญิงมาช่วยอำนวยความสะดวกบ้างเป็นบางครั้งและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ แจ้งแต่เพียงว่าเป็นเพื่อนกันมาช่วยดูแลเท่านั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์