ส่งกลับหนุ่มผู้ดีไม่มีเอี่ยวฆ่าเพื่อน

ส่งกลับหนุ่มผู้ดีไม่มีเอี่ยวฆ่าเพื่อน

"ผบก.ทท." ระบุเตรียมส่งตัวหน่มเมืองผู้ดีกลับประเทศ หลังผลดีเอ็นเอยันว่าไม่เกี่ยวข้องเหตุสังหารเพื่อนร่วมประเทศ ชี้หากพบผิดภายหลังขอตัวมาดำเนินคดีได้ ด้าน "จรัมพร" ลงพื้นที่ลุยหาเบาะแส

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.พล.ต.ต.อภิชัยธิอามาตย์ ผบก.ทท.เปิดเผยถึงคดีสะเทือนขวัญ

ที่ นายเดวิดวิลเลี่ยมส์ และ น.ส.ฮานน่าห์วิกตอเรีย ทั้งคู่อายุ 24ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมที่เกาะเต่า อ.เกาะพังงันจ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะสืบสวนและเข้าควบคุมตัวเพื่อนชายของ นายเดวิด ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำและตรวจดีเอ็นเอ แต่ปรากฎว่าผลตรวจไม่ตรงกับผู้ต้องสงสัย ว่า เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องปล่อยตัวผู้ต้องสงสัยให้เดินทางกลับอังกฤษได้ เพราะผลตรวจระบุว่าไม่เกี่ยวข้อง คงต้องถามเจ้าตัวอีกครั้งว่าต้องการพักอยู่เมืองไทยต่อหรือไม่ หากยืนยันว่าจะกลับก็จะดูแลเรื่องตั๋วเครื่องบินให้ในเวลา 23.00 น. วันนี้ อย่างไรก็ตามหากแม้จะกลับไปแล้ว แต่ถ้าภายหลังพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะประสานทางอังกฤษส่งผู้ร้ายข้ามแดนมา

"ส่วนการคลี่คลายคดีต้องดูว่าตรวจสอบว่าคืนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองพบปะสังสรรค์กับชาวต่างชาติกลุ่มใดบ้าง โดยอิงจากพยานหลักฐานที่มีอยู่ซึ่งหากได้ตัวชายชาวเอเชียที่ปรากฏอยู่ในวงจรปิดอาจมีความชัดเจนมากขึ้น"

สำหรับคดีนี้ พ่อและแม่ของผู้ตายทั้งคู่พร้อมเจ้าหน้าที่กงศุลอังกฤษได้เข้าพบพล.ต.อ.จรัมพรสุระมณี เพื่อหารือถึงคดีที่เกิดขึ้นด้วยจากนั้นเวลา 16.00น.พล.ต.อ.จรัมพร จะลงพื้นที่หาเบาะแสการฆาตกรรม.






เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์