สเกตช์ภาพคนร้ายมารยาทดีฆ่าลูกเขยอดีตรมต.บรูไน

"สเก็ตภาพคนร้ายมารยาทดีแล้ว"


ตำรวจสเกตช์ภาพคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์นักธุรกิจชาวแคนาดาวันคริสต์มาสแล้ว พร้อมยันผู้ตายไม่ใช่คนสนิทของสุลต่านบรูไน แต่เป็นลูกเขย รมต.บรูไนเท่านั้น ระบุคนร้ายพูดจาสุภาพอ่อนโยนขณะปลดทรัพย์เหยื่อ

วันนี้ (27 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่าชิงทรัพย์ นายเคฟเฟอร์ มาร์ก เจย์ สัญชาติแคนาดา ขณะจัดงานเลี้ยงฉลองคริสต์มาสในห้องพักคอนโดซิตี้ สมาร์ท สุขุมวิท 18 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจได้แจกจ่ายภาพสเกตช์ของคนร้ายเป็นชายไทยผิวดำ-แดง รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 170 ซม. พูดภาษาอังกฤษได้และบุกเข้าไปยิง ซึ่งพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งรูปพรรณสัณฐานให้ตำรวจทราบ

"ผู้ตายเป็นลูกเขยอดีตรัฐมนตรีบรูไน"


พร้อมยืนยันว่าคนร้ายมีท่าทางสุภาพ และกล่าวขอโทษหลายครั้งขณะปลดเอาทรัพย์สิน ซึ่งตำรวจต้องสงสัยคน 2 กลุ่ม โดยหนึ่งในนั้นคือคนใน เนื่องจากรู้ช่องทางเข้าออกอาคารอย่างดี และน่าจะก่อเหตุเพียงลำพัง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผกก.สน.ทองหล่อ ยืนยันว่า ผู้ตายไม่ใช่คนสนิทของสมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่าน ฮาจี ฮัซซานัล โบลเกียห์ มูอิซซาดิน วัดเดาเลาะห์ สมเด็จพระราชาธิบดีองค์ที่ 29 แห่งบรูไนดารุสซาลาม ตามที่เป็นข่าว แต่เป็นลูกเขยอดีตรัฐมนตรีกระทรวงหนึ่งของบรูไนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม คดีนี้สถานทูตแคนาคาได้ให้กองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ประสาน สน.ทองหล่อ ให้รายงานข้อเท็จจริงและความคืบหน้าทางคดีต่อเอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย อย่างต่อเนื่องด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์