สุเทพให้ส่งตร.มือดีสางคดีฆ่าสุบรรณ


คมชัดลึก :"เนวิน"พร้อมแกนนำพรรคภูมิใจไทย ร่วมงานศพนายกอบจ.ลพบุรี "ชวรัตน์" ให้กำลังใจครอบครัวลั่นไม่ตายฟรีแน่ "อภิสิทธิ์"เผยตำรวจได้เบาะแสคนร้ายพอสมควร


"อภิสิทธิ์"เผยตำรวจได้เบาะแสคนร้ายพอสมควร

 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ล่าสุดตนได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ว่าพบเบาะแสในคดีพอสมควร ในส่วนรายละเอียดขอให้เจ้าหน้าเป็นผู้ดำเนินการ โดยตนหวังว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

สุเทพให้ส่งตร.มือดีสางคดีฆ่าสุบรรณ

ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา(สบ 10) รักษาการ ผบช.ภ. 1 กำลังทำงานอยู่ ซึ่งได้สั่งตรงเรื่องนี้แล้วให้เอาคนมือดีของตำรวจไปทำเรื่องนี้ได้ ตรงนี้เป็นตัวอย่างหนึ่ง หาเสียงเลือกตั้งเขาใช้วิธีการปราศรัย เสนอนโยบาย เสนอแนวทางให้ประชาชนพิจารณา ไม่ใช่มาดักยิงหัวคะแนนฝ่ายตรงข้าม อย่างนี้ใช้ได้ที่ไหน มันต้องประณาม ตนก็บอกตำรวจแล้วต้องจับให้ได้


 ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการเชื่อมโยงถึงพรรคการเมืองไหนเป็นพิเศษหรือไม่ รองนายกฯฝ่ายความั่นคง กล่าวว่า ตนไม่พูด เดี๋ยวจะหาว่าใส่ร้าย ประชาชนเข้าใจดี ใครแข่งกับใคร ใครฆ่าใครเห็นชัด
 
เมื่อถามต่อว่า แสดงว่ามีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย นายสุเทพ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่เชื่ออย่างนั้น คิดอย่างนั้น ตนคิดว่าประชาชนที่ติดตามข่าวสารอยู่พอรู้ว่าใครทำ และชักร้อนตัวเข้าบ้างแล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าตำรวจจะสามารถสืบสวนจับกุมคนร้ายได้แน่นอน


“ผมโทรไปหานายเนวินแล้ว เขาก็เสียใจ เพราะเป็นคนใกล้ชิด สนิทกับเขาที่สุดแล้วถูกยิง แต่ผมก็บอกกับเขาว่า เราจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งผมได้ติดตามและสั่งการเรื่องนี้ ” นายสุเทพกล่าว


เมื่อถามว่า ส่วนจะมีการขีดเส้นตายคดีนี้หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า เราไม่ใช่วิธีขีดเส้นตาย หรือกำกับเวลาว่าต้องทำกี่วัน แต่ว่าเจ้าหน้าที่ถ้าทำงานจริง ๆ อย่างเอาจริงเอาจังต้องทำได้

เมื่อถามว่า ส่วนการป้องกันสำหรับคนที่การถูกติดตามอยู่ตลอด นายสุเทพ กล่าวว่า ตนได้เรียนโดยตลอดว่า ถ้าใครรู้ตัวว่าไม่ปลอดภัยให้รีบมาพบเจ้าหน้าที่ ขอกำลังคุ้มครอง .ซึ่งตนได้สั่งการสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปแล้วต้องให้ความคุ้มครองผู้สมัครไม่ว่าพรรคการเมืองไหนก็ตาม


เมื่อถามว่า หลังเกิดเหตุมีนักการเมืองท้องถิ่นที่เป็นหัวคะแนน ได้มีการขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่   รองนายกฯฝ่ายความั่นคง กล่าวว่า ยังไม่มีข่าวอย่างนั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์