สุเทพ เผยกองปราบบุกฉกตัวประกันถึงบ้าน!

"สุเทพ" เผยกองปราบบุกฉกตัวประกันถึงบ้าน!

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 มีนาคม 2549 03:31 น.

"สุเทพ เทือกสุบรรณ" อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ฉายวีซีดีพยานให้ปากคำกรณีพรรคไทยรักไทยจ้างลงสมัครเลือกตั้งให้คนฟังปราศัยเวทีท้องสนามหลวงดู เผยโดนกองปราบบุกจับพยานที่บ้านไปแล้ว ยอมรับกลัวตายตามคำขู่ พร้อมวอนประชาชนช่วยกันล้มล้างระบอบทักษิณ

รายงานจากท้องสนามหลวง ณ เวทีปราศัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ในช่วงเวลา 24.00 น.ของวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมาว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตสส.ของพรรคฯ ได้ขึ้นเวทีเล่ารายละเอียดถึงขั้นตอนกระบวนการทุจริตการเลือกตั้งของพรรคไทยรักไทยที่มีการจ้างพรรคเล็กพรรคน้อยให้มาร่วมลงสมัครสส. โดยเจ้าตัวได้นำวีซีดีการให้ปากคำของพยานมาเปิดให้ประชาชนได้ดูด้วย พร้อมกับกล่าวถึงกรณีที่ "เสธไอซ์" พล.ต.ไตรรงค์ อินทรทัต รวมถึงนายจตุพร พรหมพันธุ์ รองโฆษกของพรรคไทยรักไทยได้ออกมาข่มขู่ให้ระวังชีวิตของพยานอาจจะเหมือนกรณีของชิปปิ้งหมูว่า ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องเช่นนี้จะเกิดขึ้นในประเทศไทย ขนาดตนเป็นนักการเมืองคนรู้จักทั่วประเทศยังถูกข่มขู่ นึกดูแล้วกันว่าถ้าเป็นประชาชนทั่วๆ ไปจะเป็นอย่างไร

นอกจากนี้นายสุเทพยังกล่าวถึงกรณีที่สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ออกมาบอกว่าให้คอยดูว่าพยานจะกลับคำ ซึ่งตนก็นึกอยู่ว่าจะกลับคำได้อย่างไรเพราะพยานอาศัยอยู่บ้านตน แต่ก็ถึงบางอ้อเพราะวันนี้ (24 มีนาคม) ได้มีเจ้าหน้าที่กองปราบไปฉกตัวพยานเรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงเวลานี้ทั้งโจร ตำรวจ ทหารต่างร้องเพลงเดียวกันหมด ข่มขู่ตนว่าอย่ามายุ่ง ซึ่งตนไม่เคยคิดจะยุ่งอยู่แล้วเพราะรู้ว่าเขาใหญ่แค่ไหน เจ้าพ่อมาเฟียถูกปราบไปหมดเหลือเพียงเจ้าพ่อสังกัดทักษิณมันถึงได้ผยองเช่นนี้

ส่วนกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พยายามจะใช้วันเลือกตั้งในวันที่ 2 เมษายนให้ประชาชนเขียนใบสัมปทานให้อยู่ต่อพร้อมตีว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่รักษากติกา ตนอยากรู้ว่ากติกาประชาธิปไตยหน้าไหนเขียนว่าพวกมึงโกงการเลือกตั้งได้ มีข้อไหนที่ให้เอาทหารกินเงินภาษีประชาชนออกมาข่มขู่ประชาชน ซึ่งถึงตอนนี้ตนเองยอมรับตรงๆ ว่ารู้สึกกลัว รวมถึงครอบครัวของตนที่อาจจะถูกประทุษร้ายได้เพราะชื่อเสียงของเขามีเช่นนี้มานานแล้ว แต่ที่กลัวที่สุดก็คือประเทศชาติจะอยู่ใต้อุ้งมืออุ้งตีนของโจร

"เราจะรุกกกต.ให้หาคนผิดและเอาคนผิดมาลงโทษ คือถ้าทำถึงขั้นนี้แล้วกกต.จะนั่งเฉยไปจนถึงวันเลือกตั้งได้อย่างไร เอกสารทุกชิ้นจะเอาให้หมดแม้จะต้องเสียเปรียบเพราะต้องเอาไปขึ้นศาล แต่ก็ต้องการให้กกต.ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งถ้ากกต.ไม่ทำอะไรก็จะต้องดำเนินการเนื่องจากถือว่าเป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่"

ทั้งนี้ในตอนท้ายของการปราศัยนายสุเทพได้ฝากวิงวอนไปยังประชาชนด้วยว่า เรื่องที่จะทำต่อไปนี้ต้องถือว่าเหนือบ่ากว่าแรงเกินกว่าที่พรรคประชาธิปัตย์จะทำได้ เพราะพวกตนไม่สามารถที่จะล้มระบอบทักษิณได้สำเร็จหากประชาชนไม่ให้ความร่วมมือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์