สุเทพ ทำเก๋ !!ถ่ายแบบนิตยสารเวทีปทุมวัน

สุเทพ ทำเก๋ !!ถ่ายแบบนิตยสารเวทีปทุมวัน

"สุเทพ" ฮอต นิตยสารขอถ่ายแบบ ด้านโฆษก กปปส.ซัดรัฐบาล-พท. ใส่ร้ายชาวนา จ่อรวบรวมหลักฐานเอาผิด ตร.ค้นบ้าน "สนธิญาณ"

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่เวทีชุมนุมกปปส. แยกปทุมวัน นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. แถลงว่า

ขณะนี้มีความพยายามของนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย (พท.)ที่ออกมาให้ข่าวบิดเบือนเอาความเดือนร้อนของชาวนามาเป็นประเด็นทางการเมืองทั้งที่ผ่านรัฐบาลเพิกเฉยต่อการแก้ปัญหามาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์โฆษกพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวบิดเบือนใส่ร้ายผู้ชุมนุม กปปส.หวังผลทางการเมือง  โดยยั่วยุชาวนา และพยายามสกัดกั้นไม่ให้ธนาคารปล่อยเงินกู้ให้กับรัฐบาลซึ่งไม่เป็นความจริง การที่ กปปส.ระดมเงินทุนเพื่อมาสนับสนุนให้ชาวนาไปใช้ในการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากรัฐบาลที่ผิดสัญญาการจ่ายเงินให้กับชาวนา ไม่ได้เป็นประเด็นทางการเมืองแต่อย่างใด เพราะปัญหาทั้งหมดเกิดขึ้นจากการที่รัฐบาลผิดสัญญาในการจ่ายเงินให้กับชาวนาทั้งนี้ตนขอถามว่าเหตุใดรัฐบาลจึงต้องกู้เงินหลังยุบสภาไม่กู้ก่อนที่กปปส.จะมาชุมนุม ซึ่งเหตุที่ธนาคารไม่ยอมปล่อยให้รัฐบาลกู้ เพราะเป็นการดำเนินที่ผิดกฎหมายทั้งหมดเป็นการบิดเบือนไม่ใส่ใจในการแก้ปัญหาให้กับชาวนา 
   

นายเอกนัฏ กล่าวอีกว่ากรณีที่ศรส.ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปค้นบ้านพักของนายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม แกนนำกปปส.ขอตั้งสังเกตว่า
 
ไม่ได้มีการแสดงหมายค้นและเจ้าหน้าที่ไม่ได้แต่งเครื่องแบบบางส่วน ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าจะเข้าไปค้นรวมทั้งได้นำอาวุธสงครามเข้าไปทำการตรวจค้นด้วย โดย กปปส.จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อเจ้าหน้าที่กระทำความผิดโดยจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องแกนนำ กปปส. และประชาชนที่ไม่ได้กระทำผิด ทั้งนี้ที่ ศรส.ออกมาแถลงข่าวดังกล่าวก็ขัดแย้งกับข้อเท็จจริง ซึ่งเรามีหลักฐานหลายอย่าง รวมทั้งจากกล้องวงจรปิดในการยืนยันข้อเท็จจริงตรงนี้ 

ผ้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่เวทีแยกปทุมตั้งแต่ช่วงเช้าผ้ชุมนุมยังดำเนินไปอย่างปกติ
 
แม้ว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาจะมีการปาประทัดยักษ์ที่บริเวณสะพานหัวช้างใกล้ ๆ กับบริเวณชุมนุมโดยบนเวทีปราศรัยมีพิธีกรเล่าข่าวประจำวัน และแจ้งข่าวสารให้กับผ้ชุมนุมรับฟังสลับกับการเล่นดนตรี ส่วนมาตรการการรักษาความปลอดภัยยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวดมีการตรวจตรากระเป๋าสัมภาระ และรถยนต์ที่เข้ามายังพื้นที่ชุมนุม อย่างไรก็ตามเมื่อเวลา10.00 น.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้เดินทางเข้ามายังเวทีปทุมวัน เพื่อถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งโดยมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มไม่เคร่งเครียด ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนที่เดินทางออกไป.


สุเทพ ทำเก๋ !!ถ่ายแบบนิตยสารเวทีปทุมวัน


สุเทพ ทำเก๋ !!ถ่ายแบบนิตยสารเวทีปทุมวัน


สุเทพ ทำเก๋ !!ถ่ายแบบนิตยสารเวทีปทุมวัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์