สุราษฎร์ฯ ดุ คืนเดียวยิงดับ 2 ศพ

"ถูกยิงดับคาถนน"


สุราษฎร์ธานี - สุราษฎร์ฯ ดุ คืนเดียวยิงดับ 2 ศพ ก่อนกวาดทรัพย์สินภายในบ้านเผ่นหนีลอยนวล

เหตุการณ์คืนเดียวยิงสยอง 2 ศพ บาดเจ็บอีก 1 ราย ในครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ต.เมธี พาชื่นใจ สารวัตรเวร สภ.อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงจนเสียชีวิต บริเวณริมถนนลูกรังภายในบ้านเขาน้อย หมู่ 1 ตำบลลำพูน อ. บ้านนาสาร จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายธีระวัฒน์ อินทร์ชู อายุ 30 ปี บ้านเลขทื่ 33/1 หมู่ 7 ตำบลลำพูน อ.บ้านนาสาร นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณริมถนนสายดังกล่าว

ตรวจสอบพบว่า ถูกยิงตายคาที่เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 นัด ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดพลิกคว่ำอยู่ พบปลอกกระสุนปืนขนาด .357 มม.จำนวน 1 ปลอก โดยมี น.ส.เพ็ญศรี เพชรกุล อายุ 28 ปี ภรรยา ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ด้วยสีหน้าท่าทางตกใจ

"ดักซุ่มข้างทาง ยิงดับ"


จากการสอบสวน น.ส.เพ็ญศรี ทราบว่า ขณะที่ นายธีระวัฒน์ กับตน กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นมุมมืด ได้มีคนร้ายซึ่งดักซุ่มอยู่ข้างทาง ยิงนายธีระวัฒน์จนล้มคว่ำเสียชีวิต ขณะที่ตนได้กระโดดลงจากรถวิ่งหนีไป จากนั้นคนร้ายได้ซิ่งรถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดไว้มุ่งหน้าไปทางถนนสายบ้านเหมืองทวด-ตลาดนาสาร เพื่อหลบหนี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับ แต่ไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุการตายนั้น คาดว่า น่าจะเกิดมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบตัวคนร้ายแล้ว พร้อมติดตามเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ส่วนอีกราย พ.ต.ต.เมธี พาชื่นใจ สารวัตรเวร สภ.อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตาย 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 1 คน ที่บ้านเลขที่ 77/3 หมู่ 4 ตำบลลำพูน อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมภพ กัณฑศรี ผกก.สภ.อ.บ้านนาสาร ได้รับทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

"ยิงยิงคาบ้านในสวนยาง"


ที่เกิดเหตุสภาพเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวหลังเก่า อยู่ภายในสวนยางพารา พบศพ นายชัยยันต์ ลุนบุตร อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หูซ้าย และบริเวณลำคอ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน ห่างไป 2 เมตร พบกระสุนปืนขนาด .38 ออโตเมติก ซุปเปอร์ จำนวน 2 ปลอก ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.สุภาภรณ์ ผลไม้ อายุ 28 ปี ภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณไหล่ซ้าย 1 นัด ก่อนที่จะนำตัวส่ง รพ.บ้านนาสาร เพื่อรักษาอาการต่อไป

สอบสวน น.ส.สุภาภรณ์ ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ขณะที่ นายชัยยันต์ กับตนยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านเพื่อเตรียมตัวที่จะออกไปกรีดยางพารา ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณใกล้บ้าน จากนั้น 1 ในคนร้ายได้ชักอาวุธปืนยิงนายชัยยันต์ จนเสียชีวิต และยิงนางสุภาภรณ์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะได้รื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยได้เงินสดไปจำนวน 5 พันบาท สร้อยคอทองคำ 2 สลึง จำนวน 2 เส้น โทรศัพท์มือถือโนเกีย จำนวน 2 เครื่อง ก่อนที่จะหลบหนีไป

ภายหลังเกิดเหตุ ทางด้าน พ.ต.อ.สมภพ ผกก.สภ.อ.บ้านนาสาร ได้สั่งกำชับกำลังเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คน เพื่อมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด พราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์